Tại sao chúng ta nên chọn du học ở Đức ?

1. Nhiều cơ hội việc làm sau tốt nghiệp:


Dĩ nhiên,
 du học ở Đức là cơ hội cho bạn tiếp xúc nhiều với trung tâm kinh tế, khoa học và những chuyên ngành kỹ thuật cũng như y sinh của Thế giới. Cho nên không khó hiểu khi sinh viên tại đây có thể dễ dàng xin được việc hay thực tập hơn so với các nước kinh doanh về nền giáo dục như Anh và Mỹ vốn dĩ là rất đông đúc và mang tính cạnh tranh rất cao.

>> Xem thêm: http://bit.ly/2csibx7

2. Du học Đức Cơ hội học tập, tiếp thu văn hoá ở nhiều nước:

Mọi sinh viên bậc đại học hay Thạc Sĩ tại Đức đều có cơ hội tham gia chương trình trao đổi  sinh viên Erasmus Mundus. Phải nói rằng, sang Đức du học là sự đầu tư lựa chọn sáng suốt  nhất, vì các bạn không những được thừa hưởng nền giáo dục chất lượng cao, chi phí phải chăng không tốn kém mà còn được tham gia chương trình Eramus Mundus giúp các bạn giao lưu và trải nghiệm văn hóa của nhiều nước. Càng đi thì các bạn mới càng tâm đắc câu nói vui “đầu tư vào giáo dục là điều khôn ngoan nhất”.



3. Du học Đức không mất tiền, chất lượng tốt

Nền giáo dục ở các nước EU điển hình là nước Đức, đạt chất lượng cao sở hữu với những trường ĐH lớn cùng theo đó nhiều những Thạc sĩ, Tiến sĩ – Giáo sư có thâm niên tuổi nghề làm chuyên môn cao và đã từng giữ chức vụ cao ở nhiều công ty lớn trước khi vào giảng dạy.

Trình độ sư phạm uyên thâm mà các giảng viên nào cũng phải có trước khi bước đi vào ngành giáo dục, có kinh nghiệm làm việc thực tế về chính ngành giảng dạy làm cho các giảng viên ở đây có kiến thức rất sâu rộng. Có thể nói họ có thể đã từng đứng trong những vị trí lãnh đạo ở các tập đoàn lớn từ nhiều năm trước khi trở thành nhà giáo.

>> Xem thêm: http://bit.ly/2bReWxw

Vấn đề đi du học Đức mất bao nhiêu tiền học phí ở những nước châu Âu (Đức, Phần Lan, Tây Ban Nha với Pháp) gần như bằng là bằng 0, tại đây có chính sách phổ cập giáo dục cấp cao bình đẳng với công dân. Chi tiêu sinh hoạt phải chăng và học phí cực thấp (thậm chí là 0 Euro) còn có cả học bổng nhiều đó là lợi thế không thể phủ nhận của giáo dục ở các nước EU đặc biệt là nước Đức.

 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét