Tại sao nên du học đức

Tại sao nên du học đức

Nước Đức có một truyền thống giáo dục lâu đời và đáng tự hào, một vài trường đại học có nguồn gốc từ thế kỷ thứ 12 và 13.

Đức là một trong những nước có tiêu chuẩn học tập đạt chuẩn nhất thế giới. Nước Đức có các khóa học đa dạng và linh động tại các trường học được xếp hạng hiệu quả nhất thế giới. Các khóa học thuộc hệ thống giáo dục Đức ngắn hơn và chuyên sâu hơn các khóa học của các nước khác, vì vậy bạn sẽ đạt chuẩn nghiệp sớm hơn mà không phải thỏa hiệp về hiệu quả. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và học phí cũng nhưng mà tiêu dùng sinh hoạt.

>> http://hoctiengduc.com/

Các trường đại học được theo dõi rất chặt chẽ để đảm bảo duy trì những tiêu chuẩn giảng dạy, học tập và nghiên cứu cao nhất. Bên cạnh đó, các trường cũng cố gắng để đảm bảo một môi trường an ninh, cẩn thận và bổ ích cho tất cả du học sinh tại Đức

Sau đây là những yếu tố giúp đức là một nền giáo dục hàng đầu thế giới và là mục tiêu du học hàng đầu của các nước:

1. Các trường học đạt chất lượng tốt hàng đầu thế giới

Hiệu quả của các trường đại học và cao đẳng Đức được đánh giá vì Cơ quan kiểm định hiệu quả (QAA). Các tiêu chuẩn nghiên cứu được xem xét vì bốn tổ chức tài trợ giáo dục đại học của Đức mà mỗi năm năm sẽ báo cáo những mày mò mới của họ.

Đức là nước thứ hai có nhiều trường đại học có mặt tại Bảng xếp hạng 100 trường đại học danh tiếng nhất thế giới của tạp chí Times Higher Education năm 2013 - 2014.

2. Liên minh với các nước Châu Âu

>> http://danhngondoisong.net/

Đức là một nền tảng lý tưởng để mày mò, tìm hiểu lịch sử và văn hóa Châu Âu. Các hãng hàng không có giá thành thấp hoạt động tại các sân bay của Đức và du học sinh từ nhiều nước có thể dùng visa EU Schengen cho các chuyến du lịch ngắn ngày qua các 24 nước tại Châu Âu bằng visa của Đức.

Với danh tiếng nổi bật trên thế giới, hệ thống giáo dục Đức đưa ra một tiêu chuẩn xuất sắc, phạm vi rộng về Tiếng Đức, định hướng, các khóa học đại học (cử nhân) và cao học cùng các phương tiện giảng dạy hiệu quả nhất



Các trường Đức ngữ và các tổ chức định hướng tổ chức chương trình dự bị đại học thông qua các khóa học tiếng Đức hoặc các khóa học cấp độ cao hơn. Các khóa học này có thể giúp bạn vào được các trường đại học hoặc chuẩn bị cho việc bạn học đại học tại Đức. Dường như, các trường Đức ngữ còn tổ chức những khóa học riêng cho các sinh viên muốn cải thiện Tiếng Đức do mục đích cá nhân, học tập hay kinh doanh.  

Bằng đại học (cử nhân) tại Đức quan trọng cho nhiều cấp độ nghề nghiệp và bình thường được học trên ba năm tại Đức và xứ Wales và bốn năm trong Scotland. Các khóa học này chính yếu được giảng dạy để lấy văn bằng, với việc giảng dạy nhiều loại về các hình thức mà thường được chia thành nhóm diễn thuyết lớn và các nhóm chỉ dẫn nhỏ.

Bằng cao học trong Đức là 1 văn bằng học thuật hoặc tập trung vào một ngành cụ thể nhưng bạn đang quan tâm đến việc vào học. Học viên sẽ cần đạt được bằng đại học (cử nhân) hoặc tương đương để được chấp nhận vào một khóa cao học nào đó.

Có 2 hình thức học cao học:

– Chương trình giảng dạy cao học (nhưng mà là làm đồ án môn học Thạc sĩ) thường kéo dài trong một năm.

– Nghiên cứu sinh (mà Tiến sĩ) có thể kéo dài từ ba năm trở lên.

Việc học tại Đức thường rất tốn nhiều tiền và mặc dù khi nghĩ tới nước Đức, đôi khi người ta hay nghĩ tới sự đắt đỏ nhưng sự thật thì không cần phải vậy.

Sau đây trung tâm sẽ giới thiệu tới các học viện những khóa học ngắn hạn khi bạn lựa chọn du học đức tại Phương Nam Education

Các khóa học ngắn hạn ở Đức thường ngắn hơn và chuyên sâu hơn về các khóa học của các nước đức, điều này sẽ giúp bạn giảm rẻ học phí cũng như bạn chi tiêu sinh hoạt.

Chi tiêu khóa học sẽ bao gồm nhiều khoản mà bạn không ngờ như là chi phí vào thư viện, thể thao, hội viên đoàn sinh viên và các tiện nghi thực tế khác.

3. Cơ hội làm việc bán thời gian khi bạn du học đức

Nếu bạn nhập cảnh vào nước Đức bằng visa du học sinh thì học viên có thể làm việc vài giờ mỗi tuần tại suốt học kỳ và tại thời gian nghỉ lễ/nghỉ giữa học kỳ. Để biết thêm các thông tin cụ thể mới nhất, vui lòng truy cập: duhocduc.net

4. Cơ hội sống và trải nghiệm ở một nước có trình độ kinh tế - xã hội phát triển vào bậc nhất ở châu Âu:

>> http://tiengducvinh.com/

- Đức là nền kinh tế lớn nhất Liên minh Châu Âu và lớn thứ 4 thế giới sau Mỹ, Nhật bản và Trung quốc.

- 70% các phát minh khoa học bắt nguồn từ đây . Đức đứng đầu châu Âu với hơn 26.500 bản quyền phát minh được đăng ký tại Cơ quan bản quyền châu Âu.

- Đức thuộc số các nước có mức sống cao nhất thế giới. Theo chỉ số phát triển con người HDI của Liên hiệp quốc và tính theo tuổi thọ và tỷ lệ người biết chữ và thu nhập bình quân đầu người thì Đức là một trong những nước phát triển nhất thế giới.

5. Một số chính sách hỗ trợ sinh viên của chính phủ:

- Các dịch vụ hỗ trợ sinh viên: Giảm tiền ăn ở những nhà ăn sinh viên, miễn phí đi lại bằng các phương tiện giao thông công cộng trong nội bộ của bang, miễn hoặc giảm vé vào cửa ở những khu du lịch, danh lam thắng cảnh, được hưởng các dịch vụ chăm sóc y tế và sức khỏe tốt nhất với những mức bảo hiểm tối thiểu,vv…

- Chính phủ cho phép sinh viên được làm thêm 90 ngày trong một năm. Với mức lương bình quân là 8 Euro một giờ, sinh viên có thể kiếm thêm khoảng 5040 Euro một năm (= 90 ngày x 8h/ngày x 8 Euro/h), có nghĩa với mức thu nhập này sinh viên đã có thể tự trang trải chi phí sinh hoạt của mình.

- Sau khi tốt nghiệp sinh viên có rất nhiều các cơ hội ở lại làm việc tại Đức và chính phủ tạo điều kiện gia hạn visa cho sinh viên. Hiện tại có 550 Công ty lớn nhất thế giới có mặt ở Đức trong tổng số 45.000 công ty nước ngoài.

- Một số tổ chức của chính phủ có các chính sách hỗ trợ hồi hương cho sinh viên sau khi tốt nghiệp về nước với mức chi phí đầu tư cho 1 chỗ làm việc đến 11.000 Euro và từ 4 đến 7 tháng lương (bình quân: 500 Euro/tháng)

Tóm lại:

Du học đức sự lựa chọn hoàn hảo, khi bạn du học đức bạn sẽ nắm được các điều cần thiết cho cuộc sống của chính mình. Du học đức mang lại kiến thức cho bản thân.

Khi bạn đến được nước đức với tư cách là 1 du học sinh bạn sẽ được chào đón một cách nồng nhiệt nhất từ các trường đại học mà trung tâm du học Đức liên kết. Hãy đăng kí với chúng tôi ngay từ bây giờ để có thể đạt được mong muốn du học đức của bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét