Tiếng Tây Ban Nha là gì và tại sao phải học

Du lịch nhiều nơi trên thế giới

Thật đáng tiếc nếu cứ để quãng thời gian thanh xuân trôi qua chỉ dùng cho việc học hành. Trước 25 tuổi bạn nên du lịch đến nhiều thắng cảnh, công trình lịch sử trên thế giới. Tìm hiểu nét đặc trưng trong nền văn hóa của các nước khác nhau giúp mở rộng tầm hiểu biết nhận ra những điều tốt đẹp cũng như hạn chế mà Việt Nam còn mắc phải. 

Thư giản sau những giờ học căng thẳng mệt mỏi. Là thiên đường nghỉ dưỡng lãng mạn được nhiều ngôi sao thế giới lựa chọn. Tại sao bạn không đến Tây Ban Nha để tận hưởng tinh hoa ẩm thực châu Âu những hầm rượu vang lâu đời. Đó chắc chăn sẽ là những kỉ niệm đẹp nhất cùng gia đình và bạn bè của mình. Đường lãng phí tuổi trẻ vác balo lên và bắt đầu cuộc hành trình thú vị ngay bây giờ.


Du học nước ngoài

Du học Tây Ban Nha là một trong những con đường giúp bạn nâng cao kiến thức kĩ năng cũng như tương lai nhận được việc làm ổn định và lương cao tại Việt Nam và nhiều nước khác. Để trang bị đầy đủ kiến thức khi nhập học tại các quốc gia thuộc khu vực châu Âu ngoài thông thạo Anh văn ngôn ngữ tiếp theo không thể bỏ qua là tiếng Tây Ban Nha. Khi nói tốt bạn có khả năng cạnh tranh tốt tại nhiều trường đại học danh tiếng hàng đầu trên thế giới. 

Du học nước ngoài

Tây Ban Nha là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến thứ 2 trên thế giới. Thậm chí nó còn là thứ tiếng dùng để tìm kiếm thông dụng trên google. Nhiều trường Đại học cao đẳng trên thế giới có điều kiện nhập học, ngoại ngữ bắt buộc là tiếng Tây Ban Nha. 

Hơn nữa đất nước này chi phí để học bằng giáo trình Tây Ban Nha sẽ rẻ hơn khi học bằng giáo trình tiếng Anh. Không chỉ thế, sau khi ra trường còn mang đến nhiều cơ lựa chọn việc làm tốt và định cư ở châu Âu. Đa số các nghề nghiệp tại châu Âu và Mỹ đều có nhu cầu tìm nhân sự đã từng học qua nó.


Phát triển sự nghiệp và tương lai

Học thêm tiếng Tây Ban Nha sẽ thuận lợi hơn trong cuộc sống riêng và công việc sau khi ra trường. Hầu hết các quốc gia và ngành nghề nào cũng yêu cầu thêm một ngôn ngữ nữa ngoài tiếng mẹ đẻ. Những người đã có công việc ổn định muốn tăng lương cũng nộp thêm bằng cấp tiếng ngoại quốc khác. Chỉ tiếng Anh thôi là chưa đủ đặc biệt tại các tập đoàn lớn đa quốc gia hay các ngành nghề thuộc lĩnh vực marketing ngoại thương biết 2-3 thứ tiếng mới có thể tìm được công việc tốt đúng chuyên ngành.

Thành công trong công việc


Hãy thử đặt mình vào vị trí của nhà tuyển dụng bạn sẽ nhận thấy rõ ràng rằng giữa hàng ngàn ứng viên thì người có thể nói, đàm phán thương thảo công việc bằng một ngôn ngữ khác tự tin về năng lực bản thân luôn được ưu tiên hàng đầu khi xin việc thậm chí có thể hưởng một mức lương hậu hĩnh hơn nhiều. 

Từng du học nước ngoài thông thạo nhiều ngôn ngữ trang bị thêm kỹ năng mềm: kỹ năng quản lý, ứng xử khiến bạn được đánh giá cao trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Cơ hội thăng tiến công việc học tiếng Tây Ban Nha nằm ngay trong tầm tay bạn.

Tìm việc làm ổn định lương cao

Nếu du học tại Mỹ, rất nhiều vùng ở đây mọi người giao tiếp với nhau hàng ngày bằng ngôn ngữ Tây Ban Nha. Hơn phân nữa số sinh viên học sinh học ở các trường đại học và cao đẳng ở Mỹ lựa chọn Tây Ban Nha để làm môn ngoại ngữ tự chọn. Một số tiểu bang và vùng miền hoàn toàn ít sử dụng tiếng Anh. 

Môn ngoại ngữ đáng để đầu tư

Thêm vào đó, việc trang bị cho mình ngoại ngữ này còn mang lại nhiều lợi ích như được tuyển thẳng vào các trường Đại học mà không phải trải qua kì thi tuyển đầu vào. 

Khi đi du học chi phí sinh hoạt học tập là điều mà bất cứ du học sinh và gia đình rất quan tâm. Ngoài thời gian ở trường nhiều bạn chọn làm thêm tuy nhiên để tìm kiếm việc làm dễ dàng hơn tại nhiều nước trên thế giới nhất là Âu Mỹ. 

Các sinh viên học giỏi sẽ có nhiều cơ hội dễ dàng hơn để nhận việc part-time cho mình như các cửa hàng tiện lợi, trợ giảng, quản thư trong thư viện trường, điều phối viên hỗ trợ khách hàng...

Ngoài ra đó cũng là cơ hội tốt để bạn giao lưu kết bạn nhanh chóng thích ứng môi trường sống tại quốc gia đang theo học. Tăng cường vốn hiểu biết và rèn luyện các kĩ năng mềm thông qua việc giao tiếp thường ngày với người bản xứ. 

Những kinh nghiệm tích lũy được sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực khi làm việc nhóm với đồng nghiệp hay hợp tác với các đối tác sau này. Thậm chí khi làm những công việc part-time chính thức đúng với quy định của nhà trường  bạn còn được hưởng các quyền lợi xã hội như bảo hiểm lao động, được trả lương phù hợp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét