Cần trang bị kiến thức gì để du lịch Nga?



Nga trải rộng trên 17.000.000 km vuông và có hiệu quả và dễ dàng nhận được xung quanh để xem tất cả các điểm đến du lịch không phải là một nhiệm vụ dễ dàng! Moscow và St Petersburg cung cấp các dịch vụ vận tải công cộng tuyệt vời trên khắp các thành phố, nhưng tiếp cận các điểm đến thú vị hơn với cảnh quan vô cùng hùng vĩ, với những cánh rừng bạt ngàn, những di tích lịch sử vĩ đại của Nga. Nhưng trước bạn cần có những kiến thức cơ bản để được biết hơn về đất nước Nga

Bạn cần có kiến thức về ngôn ngữ tiếng Nga để hiểu biết về văn hóa của họ, bằng cách:

1 Học ngữ pháp cơ bản.

Để nói đúng ngôn ngữ một cách chính xác, cần nghiên cứu ngữ pháp cụ thể cho ngôn ngữ đó. Ngữ pháp tiếng Nga có thể xuất hiện khá khó chịu với một người nói tiếng Anh ban đầu, do các khái niệm ngữ pháp không quen thuộc như giới tính và hệ thống trường hợp. Đừng để nó đưa bạn đi mặc dù, một khi bạn nhận được các hang của ngữ pháp bạn sẽ thấy rằng Nga là một ngôn ngữ rất trực tiếp và biểu cảm!



Giới tính. Giống như nhiều ngôn ngữ khác, mọi danh từ trong tiếng Nga đều được chỉ định giới tính. Danh từ Nga được chia thành ba giới tính riêng biệt: nam tính, nữ tính, và nữ tính (trung lập). Đôi khi bạn dễ dàng đoán được giới tính của một danh từ, vì nó liên quan đến giới tính thể chất - ví dụ như ở Nga, từ dành cho cha là nam tính và từ dành cho mẹ là nữ tính. Tuy nhiên, với nhiều danh từ khác giới được phân công một cách tùy tiện - ví dụ như từ "nhà" của Nga là nam tính, trong khi từ "cửa" của Nga là nữ tính. May mắn cho người học tiếng Nga, thông thường bạn có thể nói về giới tính của một danh từ nhất định bằng cách đánh vần

2.Trò chuyện cùng người bản xứ. 

Một trong những cách tốt nhất để nâng cao kỹ năng ngôn ngữ mới của bạn là thực hành nói chuyện với người bản xứ. Họ sẽ dễ dàng sửa được bất kỳ lỗi văn phạm hoặc phát âm nào bạn thực hiện và có thể giới thiệu cho bạn những dạng phát biểu không chính thức hoặc thông tục mà bạn sẽ không tìm thấy trong sách giáo khoa.

>> Xem thêm: https://www.blogger.com

Nếu bạn có một người bạn nói tiếng Nga sẵn sàng giúp đỡ, thật tuyệt vời! Nếu không, bạn có thể đặt quảng cáo trong bài báo địa phương hoặc trực tuyến hoặc điều tra liệu có bất kỳ nhóm cuộc hội thoại nào trước đây của Nga trong khu vực.
Nếu bạn không thể tìm thấy bất kỳ loa Nga gần đó, hãy thử tìm một ai đó trên Skype. Họ có thể sẵn sàng trao đổi 15 phút đàm thoại tiếng Nga trong 15 phút tiếng Anh.

3 Hãy đăng ký khóa ngoại ngữ dành cho người du lịch

Nếu bạn cần một số động lực thêm hoặc cảm thấy bạn sẽ học tốt hơn trong một môi trường chính thức hơn, hãy thử đăng ký một khóa học tiếng Nga.

Nhìn ra các khóa học ngôn ngữ được quảng cáo tại các trường cao đẳng, trường học hoặc các trung tâm cộng đồng địa phương.

Nếu bạn lo lắng về việc đăng ký một lớp học của mình, kéo một người bạn cùng. Bạn sẽ có nhiều niềm vui và cũng có thể thực hành với các lớp học!

Đồng thời tìm một trang web đáng tin cậy. Bạn có thể sử dụng các trang web học ngôn ngữ và các ứng dụng điện thoại thông minh để giúp bạn nắm vững Nga một cách nhanh chóng. Xem xét một trang web học tiếng Nga. Hầu hết các trang web này là miễn phí. Bạn có thể vào phần lớn trong số họ và nhấp vào liên kết để tìm từ vựng, các liên hợp động từ, bảng chữ cái, các cụm từ hữu ích, v.v ... 

Sự cố khi sử dụng trang web thay vì lớp học là bạn không có hướng dẫn rõ ràng về nơi bắt đầu và nơi cần tiếp tục để bạn không học theo cách có tổ chức và hợp lý.
Các trang web học ngôn ngữ là miễn phí, nhưng chúng có thể gây nhầm lẫn.

4 Xem phim và nghe nhạc Nga

Có được một số đĩa DVD của Nga (có phụ đề) hoặc xem phim hoạt hình Nga trực tuyến. Đây là một cách dễ dàng, giải trí để cảm nhận về âm thanh và cấu trúc của ngôn ngữ Nga.
Đồng thời du lịch bạn cần am hiểu về các phương tiện đi lại ở Nga như thế nào?

Ở Nga bạn có thể đi lại bằng các phương tiện công cộng và chi phí tương đối phù hợp với những người  người đi phượt xuyên đất nước Nga.

Một số phương tiện được sử dụng rộng rãi ở Nga:

1 Sử dụng chuyến bay nội địa. 

Khoảng cách rộng lớn giữa nhiều điểm đến chính ở Nga có nghĩa là các chuyến bay trong nước thường là điều cần thiết khi đi qua các vùng khác nhau của Nga, trừ khi bạn có một khoảng thời gian đáng kể để dự phòng

Có trên 1.200 sân bay trên khắp Nga, do đó, rất có thể là bất cứ nơi nào bạn muốn đi, ít nhất một phần có thể truy cập bằng máy bay!

Aeroflot và S7 (Siberian Airlines) là các hãng hàng không nội địa lớn nhất.
Các tờ thông tin trong nước khác là Russian Airlines, Utair và Transaero.



2 Sử dụng tàu công cộng. 

Đường sắt xuyên Siberia trong hành trình đường sắt đường dài nổi tiếng nhất ở Nga nhưng với hơn 85.000 km (53.000 dặm) của tuyến đường sắt đi khắp đất nước.
Du lịch bằng tàu lửa là một cách không tốn kém và thường hay hấp dẫn để đến được nhiều điểm đến tuyệt vời ở Nga.

Mạng được điều hành bởi Đường sắt Nga, và trang web tiếng Anh của nó bao gồm các bảng giờ và bản đồ mạng.

Mua vé được thực hiện tốt nhất tại nhà ga. Tiếng Anh hiếm khi được nói, nhưng nếu bạn chỉ cần cho họ biết đích đến của bạn (một bản đồ tiếng Nga có thể là một trợ giúp lớn), mua vé hiếm khi gây ra bất kỳ khó khăn.

3. Dùng xe buýt. 

Hầu hết khách du lịch thích tốc độ và độ tin cậy tương đối của các chuyến tàu đường dài của Nga, nhưng xe buýt có thể là một cách thú vị và thú vị để du lịch giữa các thị trấn nhỏ. Tại một số khu vực, chẳng hạn như nhiều khu vực trung tâm và miền bắc Siberia, du lịch xe buýt có thể là phương tiện giao thông công cộng duy nhất mà bạn có.

Hầu hết các thành phố có quan hệ chính giữa các chuyến xe buýt giữa các thành phố với các bảng giờ được đăng lên bên ngoài.

Vé được bán trước tại nhà ga, hoặc khi bạn lên xe buýt.

4 Thuê truyền thông tư nhân. 

Nhiều công ty vận tải ở các thành phố lớn của Nga có thể tổ chức một phương tiện cá nhân và lái xe để đưa bạn đến hầu hết các điểm đến ở Nga, cho phép bạn tự do lựa chọn và chọn chính xác khi nào và ở đâu.

Đây có thể là một nỗ lực vô cùng tốn kém, với khoảng cách xa để trang trải, chi phí nhiên liệu và ăn ở và chi phí chỗ ở cho người lái xe của bạn để cân nhắc.
Một lựa chọn hợp lý hơn là đặt một chuyến đi với một công ty du lịch, cung cấp dịch vụ vận chuyển cá nhân trong một nhóm du lịch.

Theo nguồn internet!


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét