Tư vấn du học Đức – chia sẻ nơi ở cho một số du học sinh Việt Nam

Tư vấn du học Đức không tính phí khi chia sẻ nơi ở cho du học sinh

Cũng giống các cường quốc giáo dục khác, sinh viên du học quốc tế nói chung hay những sinh viên du học Việt Nam nói riêng có khá nhiều chọn lựa về nơi ở khi du học tại Đức . Mặc dù đáp ứng được những điều kiện cá nhân hay tài chính của mỗi người.

Đa số mọi nơi ăn chốn ở ở nước Đức còn mang lại rất đa tiện nghi khác cho những bạn trẻ. nếu bạn đang lên kế hoạch hoặc chuẩn bị đi du học ở Đức xinh đẹp, hiện đại nhưng mà không kém phần cổ điển này, thì hãy cân nhắc một số chia sẻ, tư vấn du học Đức của ICSA dưới đây sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng hòa nhập vào chân trời mới này nhé!

>> Xem thêm: http://bit.ly/2c3RL0L

1. Homestay – Ở với gia đình người bản xứ

Đây là hình thức được đông đảo các du học sinh đến từ các nước trên thế giới lựa chọn . Chẳng những tiết kiệm tối đa tiêu phí mà còn tạo điều kiện giúp một vài bạn du học sinh nhanh chóng làm quen với nền văn hóa mới ở Đức .


Tu van du hoc duc
Ở đâu khi du học tại Đức.

2. Ký túc xá

Với gói dịch vụ có giá dao động từ 158 – 358 euro / tháng, bạn thuận lợi sở hữu một căn phòng riêng cho bản thân mình trong ký túc xá. một vài gói dịch vụ này vì một vài trường Đại học cung cấp, hay tùy thuộc vào từng trường mà các gói dịch vụ này khá khác nhau, có thể bao gồm thêm bảo hiểm y tế cho sinh viên và vé dùng giao thông công cộng,…

khi tư vấn du học tại Đức cho một vài bạn trẻ, ICSA luôn đề cập đên một số lợi ích mà các bạn có thể nhận được khi ở ký túc xá, đó chính là Hầu hết những phòng đều có ti vi và internet, nhằm phục vụ cho việc học tập cũng như giải trí. Tuy nhiên , du học sinh quốc tế cũng phải đối mặt với việc không được chọn lựa bạn chung phòng, điều này phụ thuộc hoàn toàn vào sự sắp xếp của trường.

>> Xem thêm: http://bit.ly/2cCnxqJ

3. Mướn căn hộ chung với bạn

Hình thức này sẽ rất phù hợp cho những bạn muốn sống tự lập. Tùy thuộc vào vị trí, thành phố mà tiêu phí thuê nhà cho hình thức này dao động từ 150 – 350 euro / tháng. Theo kinh nghiệm tư vấn du học Đức của ICSA, hình thức thuê nhà trọ ở chung được khá đa sinh viên du học quốc tế ưa chuộng do sự tự vì , thư giãn , vì đó bạn sẽ thuận lợi tìm được nhiều người ở chung phù hợp với bạn. Song song với lợi ích trên, bạn cũng lẽ ra nên đối mặt với việc tiêu tốn thời gian để tìm được căn hộ ưng ý.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét