Những điều bạn cần biết khi du học Đức

Tại sao chọn du học Đức

Bạn đang quan tâm đến nước Đức xinh đẹp? Bạn có ao ước được học tập hay định cư dài lâu tại đây? Sau đây là các điều mà bạn, một sinh viên du học Đức tương lai cần biết trước mỗi khi bắt đầu đầu tư cho công cuộc du học Đức.

Sinh viên du học Đức nên đáp ứng một vài yêu cầu nhập học nào?

Mỗi khi đã có quyết định du học Đức, điều đầu tiên những bạn cần làm là lập kế hoạch cụ thể. Bạn cần nên đáp ứng một số yêu cầu tối thiểu là tốt nghiệp lớp 12 với bằng cấp loại khá, hay yêu cầu về ngôn ngữ. sinh viên du học Đức nên phải trau dồi tiếng nước Đức trước mỗi khi nộp đơn nhập học. các bạn có thể dễ dàng tìm được những chương trình học tiếng nước Đức tại ICSA, hoặc đại sứ quán Đức tại thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: http://bit.ly/2c7MUjD

Nếu cảm thấy chương trình học Đại học quá sức, sinh viên du học có thể đăng ký học dự bị ĐH tại đây, để thuận lợi theo kịp chương trình học và đạt thành tích tốt. Hồ sơ nhập học nên là bản sao tài liệu chứng thực, có công chứng và được dịch sang tiếng nước Đức bởi một cơ quan dịch thuật được cấp phép .


nhung dieu can biet khi du hoc duc


Chương trình nghiên cứu kép

Ngày nay , những du học sinh Đức có thể đăng ký tham gia một số chương trình nghiên cứu kép cho sinh viên, được thành lập bởi các trường Đại học hay cao đẳng của Đức liên kết với một số nhà cung cấp. khi tham gia chương trình nghiên cứu kép này, sinh viên có cơ hội được trau dồi thêm kinh nghiệm cho mình song song với việc học tập, nghiên cứu. Chương trình này cũng giúp sinh viên có một số bước khởi đầu vững chắc sau khi tốt nghiệp.

>> Xem thêm: http://bit.ly/2bQDln1

Các trường Đại Học danh tiếng

Không thua kém một vài cường quốc giáo dục khác, Đức cũng là nơi tọa lạc của 9 trường Đại học đứng đầu , được vinh danh nhờ vào các thành tựu nghiên cứu và kế hoạch sáng tạo cho tương lai. Sau đây là danh sách tên 9 trường ĐH hàng đầu của Đức: ĐH Konstanz, ĐH Freiburg, Đại học Karlsruhe, Đại học Goettingen, ĐH Heidelberg, ĐH Free Berlin, Đại học RWTH Aachen, Đại học Ludwig Maximilians Munich, Đại học kỹ thuật Munich. Trở thành du học sinh Đức tại một vài trường ĐH hàng đầu này luôn là niềm khao khát của hàng triệu sinh viên trên toàn cầu.

Chứng minh tài chính
Mỗi khi du học tại Đức và bất kỳ đất nước nào mà không có học bổng hoặc tham gia chương trình trao đổi, thì việc chứng minh tài chính được xem là cần thiết phải . tại Đức , bạn nên lẽ ra nên có tài khoản ngân hàng với số tiền tối thiểu là 8000 EURO.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét