Điều kiện để bạn có thể du học Đức

Tại sao bạn nên lựa chọn du học Đức?

Đức là quốc gia có nền giáo dục tri thức đặc biệt với phương pháp giáo dục khoa học, môi trường học tập năng động hoặc đội ngũ giáo viên đạt chất lượng quốc tế. Đến với du học Đức, bạn sẽ có cơ hội được phát triển toàn diện những kĩ năng , Cùng lúc đó gia tăng cường khả năng nói tiếng Anh của bạn.

Hiện nay , nước Đức với khoảng trên 350 trường Đại học tổng hợp hoặc một số trường khoa học ứng dụng, Trong khi còn có trên 150 khóa học nổi tiếng, giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng anh. Điều đặc biệt là mỗi khi du học Đức, bằng cấp của bạn sẽ được công nhận trên toàn thế giới.

>> Xem thêm: http://bit.ly/2ct7J5z

Một ưu điểm nổi trội của du học Đức là chi phí du học rẻ nhất Châu Âu, một vài chi phí sinh hoạt khác cũng không nên là vấn đề khó khăn bất cập cho bạn vì mọi thứ đều rất thuận lợi . Đặc biệt, ngoài việc học tập trên lớp, bạn có thể đi làm thêm tối thiểu 2 ngày trên tuần. do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí học tập hay sinh hoạt tại đất nước này.


dieu kien du hoc duc


Yêu cầu khi du học Đức hệ dự bị

Nếu bạn mong muốn du học hệ dự bị thì nhất thiết phải bạn phải thi đỗ ít nhất 01 trường Đại học chính quy tại Việt Nam. Đồng thời , tổng điểm 04 môn trong kỳ thi THPT quốc gia của bạn nên đạt ít nhất 24 điểm hay không môn nào dưới 4 điểm. Trong trường hợp bạn đã tốt nhiệp Cao đẳng hay đang theo học ĐH tại Việt Nam thì bạn lẽ ra nên có bảng điểm đi kèm. Tất nhiên, yêu cầu cứng là bạn nên có trình độ tiếng nước Đức B1 trở lên

>> Xem thêm: http://bit.ly/2clBd4M

Yêu cầu khi du học Đức hệ Đại học

Yêu cầu trước tiên là bạn phải tốt nghiệp một trường Đại học chính quy. nếu như bạn tốt nghiệp loại khá , giỏi hoặc có  viết luận văn tốt nghiệp thì bạn có thể chuyển lên học cao học cùng ngành ở nước Đức . nếu bạn chọn lựa khóa luyện thi bằng tiếng Anh thì nên có chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên. Bên cạnh đó , còn những điều kiện phụ khác nữa hoặc bạn mà bạn lẽ ra nên tham khảo cho từng khóa học .
Yêu cầu khi du học nghề ở nước Đức

Nếu bạn dưới 28 tuổi hoặc đã tốt nghiệp cấp 3 tại Việt Nam thì hoàn toàn có thể du học nghề tại nước Đức . Trong trường hợp bạn trên 28 tuổi thì lẽ ra phải có bằng ĐH và Cao đẳng tại Việt Nam thì mới đủ yêu cầu . Với du học nghề, bạn chỉ nên chứng chỉ tiếng Đức A2 là có thể đủ yêu cầu theo học.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét