Bạn đã học tiếng đức giao tiếp đúng cách?

Bạn đã học tiếng đức giao tiếp đúng cách?

Bạn cần phải thay đổi cách học tiếng đức ngay bây giờ nhé, hoặc tiếng đức của bạn sẽ trở thành một “ngôn ngữ chết”!

Bạn đã học tiếng đức giao tiếp đúng cách chưa? Có phải bạn học tiếng đức đã được 5 năm rồi mà vẫn không thể tự tin giao tiếp tiếng đức với người bản xứ? Điểm số tiếng đức ở trường của bạn thuộc loại khá nhưng bạn vẫn không dám bắt chuyện bằng tiếng đức với người nước ngoài..

Bạn thường lẩm bẩm suy nghĩ trong đầu rất lâu trước khi nói được một câu tiếng đức hoàn chỉnh nhưng vẫn lo sợ bạn sẽ nói sai ngữ pháp? Nếu bạn gật đầu với tất cả các câu hỏi trên thì bạn cần phải thay đổi cách học tiếng đức ngay bây giờ nhé, hoặc tiếng đức của bạn sẽ trở thành một “ngôn ngữ chết”!

 >>  http://diendanlamdeponline.net

Học theo phương pháp tiếp cận sẽ giúp bạn học tiếng đức giao tiếp hiệu quả

Sau khi trả lời các câu hỏi trên, việc đầu tiên bạn cần làm là gì đây nhỉ? Đó là hãy gạt bỏ các quyển sách ngữ pháp dày cộm sang một bên và bắt đầu với việc “thực hành tiếng đức”. Có thể thấy rằng, ngay từ các cấp bậc tiểu học, chúng ta đã được dạy tiếng đức theo phương thức “chú trọng  vào ngữ pháp thật nhiều”, điều đó khiến ta hình thành một thói quen trong đầu trước khi nói ra bất kì một câu tiếng đức nào, đó là: “đúng ngữ pháp”.


Tôi không quan tâm bạn được biết được bao nhiêu điểm ngữ pháp, tôi không quan tâm bạn thành thục bao nhiêu dạng thời thì gì đó, cái tôi quan tâm nhất ở đây đó là bạn có nói được tiếng đức hay không, nghe và hiểu tiếng đức được hay không. Để giao tiếp tiếng đức trôi chảy và thuần thục không, bạn cần đặt ra cho mình các nguyên tắc học tiếng đức cụ thể và tuân thủ nó một cách chặt chẽ.



Bí quyết giúp bạn học tiếng đức giao tiếp hiệu quả

Luyện ngữ âm chuẩn: Việc học phát âm tiếng đức là điều cực kỳ quan trọng. Nếu như bạn không thể phát âm chuẩn thì bạn sẽ không thể tự tin khi giao tiếp tiếng đức, cũng như truyền đạt ý kiến của mình cho người khác hiểu và nghe hiểu được người khác nói gì với mình. Có rất nhiều người có khả năng nói tiếng đức lưu loát rồi, lại phải quay lại từ đầu để học ngữ âm.


>> Xem thêm: http://giaxeototphcm.net

Hãy cố gắng triển khai ý kiến của mình khi giao tiếp: Đừng sợ nói sai nhưng hãy cố gắng nói tiếng đức càng nhiều càng tốt, nói những gì mình đang có trong đầu trước khi suy nghĩ đến cấu trúc ngữ Pháp của nó. Ban đầu, bạn sẽ cảm thấy khó khăn vì vốn từ vựng tiếng đức cảu bạn còn ít, nhưng đó cũng là cơ hội rất tốt để bạn thu nhận được "đầu vào" từ người giao tiếp với bạn và hình thành khả năng phản xạ “nói tiếng đức cách tự nhiên”.

Nạp đầu vào hằng ngày: Mỗi ngày, bạn hãy nói nhuần nhuyễn 10 câu bằng tiếng đức, mỗi câu không dưới 13 lần để biến nó thành của bạn. Trong khoảng thời gian đầu, bạn chỉ cần nghe giọng đọc mẫu và đọc chậm theo nhưng phải đặc biệt chú ý đến ngữ âm và giọng điệu của câu nói đó. Chỉ cần kiên trì, tin tưởng vào các phương pháp học tiếng đức đơn giản trên, bạn sẽ ngạc nhiên khi nhận ra khả năng giao tiếp tiếng đức của mình được cải thiện chỉ trong một thời gian rất ngắn đấy!

>> http://danhgiaxehoitphcm.net
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét