Phương châm học tiếng đức tại Phương Nam Education

Phương châm học tiếng đức tại Phương Nam Education

Hãy quên đi phương pháp học tiếng Đức truyền thống và bắt đầu với một phương pháp mới hiệu quả hơn.

Theo như nhận xét của đa số giảng viên dạy tiếng Đức nói rằng " con người Việt rất cần cù và chịu khó, nhưng thường hơi bị động trong các lớp học, rất ngại nói tiếng Đức và học phát âm tiếng Đức trong lớp, và dường như ở Việt Nam, ngoài các thời gian tham gia các lớp học tiếng đức thì các bạn còn thiếu các yếu tố như môi trường, các cuộc giao tiếp hiệu quả bằng tiếng đức, thực hành." Trong khi đó thì đa phần các khóa học tại các trung tâm học tiếng Đức giao tiếp ở Việt Nam đang quá chú trọng đến lý thuyết dẫn đến các kiến thức các bạn học chỉ coi như là biết sơ sơ ở mức biết mà không áp dụng vào thực tiễn được.

>>  http://kenhchiaseonline.net/

Các lớp học giao tiếp tiếng Đức tại trung tâm được thiết kế đặc biệt dành cho học viên ở mọi trình độ khác nhau, tập trung vào việc giúp tất cả các bạn khắc phục những lỗi thường mắc phải trong việc học phát âm tiếng Đức của người Việt Nam, bên cạnh đó có thể nắm vững những quy tắc sử dụng ngữ điệu trong từ, câu và đoạn văn. Để từ đó, các học viên có thể giao tiếp bằng tiếng Đứcáp với người bản xứ một cách tự nhiên và dễ dàng hơn.

Lớp học giao tiếp tập trung vào các việc sau:

-  Xây dựng các kỹ thuật phát âm tiếng Đức chuẩn

-  Khắc phục những lỗi thường mắc phải trong phát âm tiếng Đức của người Việt

-  Giúp tất cả các người học tập thói quen tiếp thu cách phát âm tiếng Anh chuẩn xác

-  Luyện nghe cho các học viên để giúp những bạn có thể quen với các ngữ điệu trong tiếng Đức từ đó phát âm một cách chuẩn hơn.



Trên lớp học học viên sẽ được hướng dẫn học phát âm tiếng Đức chuẩn theo các cách gần gũi nhất với người Việt. Toàn bộ kiến thức được truyền tải cho các bạn và đảm bảo thực hành thành thạo ngay tại các lớp học. Các lớp học tiếng Đức này được mở ra với mong muốn  truyền tải tối đa kỹ năng cho những bạn học viên. Để làm được điều này các lớp học giới hạn sỉ số chỉ với 10 học viên giúp những bạn có thể tương tác nhiều hơn với các giảng viên. Phần lớn thời gian học tập trung vào việc thực hành giao tiếp bằng tiếng Đức, đảm bảo học viên phát âm chuẩn.

>> http://hoctiengmyanma.net

Phương pháp học tiếng đức hiệu quả của trung tâm

Sau khi hoàn thành các khóa học trung tâm đảm bảo rằng bạn có thể giao tiếp một cách tự tin và lưu loát với những người bản địa từ đó giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn sau này.

Những lưu ý khi học tiếng Đức

1. Quên đi cách học tiếng Đức truyền thống

- Bạn hãy học tiếng Đức như đang học tiếng mẹ đẻ: Nghe – Lặp lại – Nói – Đọc – Viết.

- Bạn sẽ được học tiếng Đức theo phương pháp mới lạ - sáng tạo và phù hợp với tất cả mọi người đi làm khi đến với trung tâm của chúng tôi. Ở tại những thời điểm khác nhau, chúng tôi tập trung vào 1 kỹ năng khác biệt. Tại đây, tất cả các bạn sẽ được học tiếng Đức với giáo viên người bản xứ giúp bạn cải thiện kỹ năng học tiếng đức một cách bài bản để học nhanh và hiệu quả nhất

2. Bạn phải có kế hoạch học tập rõ ràng

- Đặt ra những kế hoạch và nỗ lực theo đuổi nó. Không nên lấy mọi lý do vì các công việc quá bận rộn nên không có đủ thời gian dành cho việc lên các kế hoạch và học tiếng Đức. Hãy đưa việc học tiếng Đức vào danh sách ưu tiên nhất của bạn.

>> http://thanhngutienganh.net/

- Học với một tốc độ của riêng bạn. Học tiếng pháp đòi hỏi các bạn phải có đủ sự kiên nhẫn và thời gian dài. Đừng nóng vội và điều cần thiết là đừng làm mất đi sự tự tin của bạn. Học tiếng Đức mỗi ngày là cách nhanh nhất cải thiện khả năng sử dụng tiếng pháp của bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét