Chuyên cung cấp các loại mọi màu nâu giá rẻ

Giày mọi màu nâu GM2816N sử dụng gam màu nâu trầm ấm ấp, đặc biệt thích hợp cho những quý ông ưa thích phong cách lịch lãm, sang trọng. Giày lười nam là sản phẩm giay nam nổi bật mới được giới thiệu tại shop GiaynamXK.com, đảm bảo chất lượng bền đẹp, giá rẻ hợp lý.

>>> http://giaytay.info/details/mua-ban-giay-nam-dep-tai-tphcm-loi-di-nao-cho-khach-hang.html

Tạo nên vẻ đẹp pha trộn giữa tính sang trọng, nét độc đáo và cá tính giày thời trang nam GM2816N có họa tiết đường chỉ khâu nổi chạy dọc quanh mu và mũi . Chất liệu da thật bóng mịn, bề mặt trơn nhẵn cao cấp, dễ dàng làm sạch bụi bẩn và đánh si khi cần thiết. Mu giày có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị nhăn hay bong tróc bởi đã được gia công tỉ mỉ. Các chi tiết đường may nhỏ tinh tế, màu cam nhấn hoàn hảo cho bạn vẻ lịch lãm, trẻ trung khi mix cùng trang phục, nhất là các bộ quần âu, áo sơ mi công sở. 

Chuyên cung cấp các loại mọi màu nâu giá rẻ
Chuyên cung cấp các loại mọi màu nâu giá rẻ
Sản xuất trên công nghệ hiện đại, với xưởng gia công ở Việt Nam luôn tuân thủ các nguyên tắc đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Giày da nam có phần lót sử dụng chất liệu da bụng mềm, cùng tông màu nâu trầm với các phần khác của giày, bề mặt dạng mịn nhẵn mang đến cảm giác thoải mái, thông thoáng trong quá trình di chuyển. Đường viền lót được xử lý kỹ càng nhất, kích thước vừa vặn không gây khó chịu cho đôi chân. Dòng chữ thương hiệu ONAKY và nguồn gốc made in Vietnam khẳng định độ bền đẹp lâu dài của sản phẩm.

Đế giày lười được thiết kế với độ dày vừa phải, dạng bằng chắc chắn, đầm chân trong quá trình di chuyển. Chất liệu cao su đúc màu vàng siêu bền, có khả năng chống mài mòn tốt, tuổi thọ sử dụng cao. Chi tiết đường kẻ ngang họa tiết chiếm gần hết diện tích đế, tăng thêm tính thẩm mỹ, chống trơn trượt hiệu quả. Điểm nhấn từ miếng cao su đúc trơn màu đỏ cam mạnh mẽ, cá tính cho sản phẩm.

>> http://thanhngutienganh.net/details/giay-buoc-day-savato-cong-so-mau-den-sang-trong.html

Sự kết hợp với đường viền phá cách của gam màu vàng hòa quyện đường chỉ nổi ở giữa chạy dọc phần đế tạo phong cách khác biệt, sành điệu của chủ nhân. Gót giày được tạo kiểu hơi cao so với phần đế, giúp nâng đỡ đôi chân hoàn hảo, tăng form dáng chuẩn của người sử dụng. Các đường may ở phía sau cũng được chú ý cao, nhỏ nhắn nhưng vẫn toát lên vẻ nam tính khó cưỡng.
Share on Google Plus

About Trung tâm du học pháp

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét