Các app học tiếng Tây Ban Nha

Du học Tây Ban Nha hiện nay được quan tâm nhiều hơn do đó việc học tiếng Tây Ban Nha cũng đang được nhiều người tìm kiếm và học hỏi, nhưng do hạn chế về các trung tâm giảng dạy và việc tự học tự tìm tòi còn khá khó với nhiều người thì phương pháp học bằng phần mềm ứng dụng là một sự lựa chọn tốt nhất. Sau đây là một số phần mềm được đánh giá cao giúp ích cho việc học tiếng Tây Ban Nha.


1. FunEasyLearn

Học tiếng Tây Ban Nha một cách nhanh chóng và thú vị với FunEasyLearn. Thông qua những trò chơi mang tính giải trí cao, những hình minh họa đơn giản, những bản thu phát âm cẩn thận và những bản dịch chính xác, FunEasyLearn cung cấp cho người học hơn 6000 từ tiếng Tây Ban Nha mà người bản xứ thường sử dụng hằng ngày. Không cần tốn tiền để học các khóa học tiếng Tây Ban Nha, không có những lớp học máy móc buồn tẻ, chỉ cần với FunEasyLearn bạn sẽ được học tiếng Tây Ban Nha một cách thú vị và hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng đã được phát hành trên Windows Store, hệ điều hành iOS và hệ điều hành Android.

Các ứng dụng giúp việc học trở nên đơn giản


2. Memrise 

Memrise là một ứng dụng miễn phí giúp học các ngôn ngữ mới. Hệ thống học tập khoa học giúp thúc đẩy trí não của bạn học được tới 44 từ một giờ. Nhiều chế độ trò chơi giúp rèn luyện các khía cạnh khác nhau của trí nhớ, học tập trực quan, ôn tập và củng cố, gợi nhớ nhanh và nhiều hơn nữa. Hệ thống thích ứng theo dõi việc học tập của bạn và giúp bạn ôn tập vào đúng thời điểm thích hợp. Được thiết kế bởi Ed Cooke, huấn luyện viên trí nhớ nổi tiếng thế giới, Memrise sử dụng các kỹ thuật tăng cường trí nhớ được xác nhận bởi nghiên cứu khoa học sâu rộng, giúp thúc đẩy trí não làm bạn nhớ tốt hơn. Ứng hiện hiện có phiên bản website, hệ điều hành Android và iOS.


3. Doulingo

Doulingo là một ứng dụng giáo dục ngôn ngữ được tải về hàng đầu thế giới, hiện đã được phát hành trên nhiều thiết bị có hệ điều hành iOS, Android,...và bao gồm cả phiên bản website. Ứng dụng này là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí và có giao diện thân thiện với người dùng, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, Duolingo như một trò chơi, người dùng không gặp cảm giác “đang phải học”, thay vào đó họ liên tục trải qua các bài tập tương tác từ cơ bản đến nâng cao, với những nội dung luyện ngữ pháp, từ vựng, nói và nghe xen kẽ liên tục trong mỗi phần học. Bạn có thể học tiếng Ba Lan, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha...thông qua ứng dụng này một cách dễ dàng. Đây là một trong những ứng dụng rất được ưu tiên cho xu hướng học ngoại ngữ hiện nay.

Với nhiều ứng dụng thông minh


4. Mondly

Học tiếng Tây Ban Nha miễn phí mỗi ngày với Mondly. Mondly sẽ dạy bạn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất, mỗi tuần sẽ có các câu hỏi vui nhộn giúp bạn cải thiện từ vựng, ngữ pháp và cách phát ấm tiếng Tây Ban Nha. Học viên sơ cấp hay cao cấp, khách du lịch hay doanh nhân với lịch trình dày đặc? Ứng dụng vẫn sẽ hoạt động tốt và tự động điều chỉnh theo nhu cầu của bạn. Bạn sẽ luôn được trau dồi với các bài tập ngôn ngữ dành cho kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và nâng cao bằng từ điển, nhận dạng giọng nói tiên tiến...Như có một gia sư ngôn ngữ ngay trong túi mình. Khi kết thúc những bài học, bạn sẽ nắm vững 5000 từ và cụm từ hữu ích nhất, và bạn đang trên đà để học một ngôn ngữ mới cùng với một giáo viên ảo. Ứng dụng này hiện có phiên bản website, hệ điều hành iOS và hệ điều hành Android.

Mang lại nhiều lợi ích


5. Busuu

Với 11 ngôn ngữ khác nhau bao gồm tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Ba Lan, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật và Hoa đây là chương trình dạy ngoại ngữ rất tốt hiện nay. Busuu là một cộng đồng giao tiếp ngoại ngữ với hơn 35 triệu thành viên tham gia. Với số bài giảng lên đến 150 và tất cả đều được dựa trên khung chuẩn giảng dạy ngôn ngữ Châu Âu. Ứng dụng này giúp người dùng có thể cải thiện và phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết của mình. Với ưa điểm có thể kiểm tra lại kiến thức qua các bài tập và câu đố giúp bạn củng cố lại kiến thức một cách dễ dàng. Ứng dụng hiện đã có trên hệ điều hành iOS và Android.


Trên đây tôi tập hợp 5 ứng dụng phần mềm thích hợp để học tiếng Tây Ban Nha trên nhiều phương tiện khác nhau. Hi vọng các bạn tìm đượcphần mềm phù hợp nhất để học tiếng Tây Ban Nha hiệu quả.
Share on Google Plus

About thanhtho

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét