Tính năng ghế xoay Hòa Phát chống đau lưng thật hiệu quả cho nhân viên văn phòng

Tỉ lệ mắc những bệnh về xương khớp như đau lưng ở dân văn phòng ngày một gia tăng. Nguyên nhân có rất lắm nhưng chủ yếu là do đặc thù công việc của dân văn phòng khi phải ngồi lâu một chỗ trên một chiếc ghế đối với đệm và tựa cứng không thích hợp. Chính vì vậy, nội thất Hòa Phát đã cho ra đời dòng sản phẩm sản xuất ghế xoay văn phòng phục vụ tốt nhất cho nhân viên.

ghế chân xoay văn phòng giám đốc


Ghế xoay Hòa Phát có kiểu dáng đa dạng cùng ghế lưng trung và ghế lưng cao, diện tích ghế rất lớn, phần ngồi và tựa có đệm bọc êm ái. Ghế có bánh xe bám sát mặt sàn và chân hình sao giúp ghế thêm vững chãi và di dời một cách dễ dàng, an toàn cho người dùng. Ngoài những chiếc ghế bọc nỉ chúng tôi còn có ghế xoay lưới. Ghế xoay lưới có phần lưới ở lưng giúp lưu thông khí huyết mang lại sự thoải mái cho người dùng và tốt cho sức khỏe. Ghế văn phòng Hòa Phát kết hợp với bàn làm việc Hòa Phát hòa hợp về độ cao thì việc đau lưng hay ngồi không đúng tư thế khi làm việc thật sự rất khó xảy ra. Ngoài được xài làm ghế làm việc nhiều lúc, ghế xoay còn có thể đóng vai trò như một chiếc ghế phòng họp mà vẫn không làm mất đi sự trang nghiêm của phòng họp.


Ghế xoay văn phòng Hòa Phát có lẽ đã không còn xa lạ cùng mỗi chúng ta khi đến những văn phòng, công sở. Cùng các công dụng vượt trội, mẫu mã hiện đại và trẻ trung, nội thất Hòa Phát cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm sản xuất ghế xoay chất lượng tốt nhất, thích hợp đối với mọi văn phòng hiện nay.

Ghế xoay văn phòng cho nhân viên


Ghế xoay Hòa Phát được thiết kế cùng mẫu mã hiện đại cùng chân ghế một trụ kết hợp năm bánh xe hình sao đầy tinh tế tạo sự không bất lợi trong việc di chuyển. Bên cạnh đó, trụ giữa được lắp thêm bộ phận cần hơi có tính năng chiều chỉnh độ cao thấp của ghế nhằm đáp ứng mọi tư thế ngồi của khách. Ghế có bộ loso ngả tựa làm tăng độ êm của tựa ghế mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Về chất liệu: ghế được làm từ lắm chất liệu khác nhau như nỉ, vải, da,… mỗi chất liệu có các ưu điểm riêng, mang đến số lượng sự lựa chọn khi bắt tay vào trang trí nội thất phòng làm việc. Đối với màu sắc thanh lịch, trẻ trung đa dạng ghế xoay Hòa Phát hứa hẹn sẽ mang đến các nét độc đáo riêng cho mỗi khoảng không nội thất ở mỗi văn phòng. Ngoài ra, một số mẫu còn được thiết kế cùng tay vịn giúp thả lỏng, không tạo áp lực cho đôi vai.


Xem nhiều mẫu ghế xoay Hòa Phát tại: https://hoaphatnoithat.vn/ghe-van-phong

Share on Google Plus

About noithat

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét