Bạn đang băn khoăn nên học tiếng Đức ở đâu?

Ngày càng có nhiều sinh viên Việt Nam mong muốn sang Đức du học bởi những chính sách giáo dục ưu đãi của chính phủ Đức và bởi quốc gia này luôn nổi tiếng là một đất nước có nền giáo dục chất lượng hàng đầu được thế giới công nhận.
Biết tiếng Đức là yêu cầu bắt buộc để có thể học dự bị đại học tại Đức. Nhiều bạn sinh viên lo sợ khi phải bắt đầu học một ngôn ngữ mới, đặc biệt tiếng Đức không phải là một ngôn ngữ đơn giản. Công ty Tư vấn du học và Đào tạo CHD sẽ đồng hành và giúp bạn có thể cải thiện nhanh nhất khả năng tiếng Đức của bản thân. Công ty Tư vấn du học và Đào tạo CHD chuyên dạy tiếng Đức với nhiều kinh nghiệm, giáo viên tâm huyết đã được học tập tại Đức. Trung tâm thường xuyên tổ chức các khoá học tiếng Đức từ trình độ sơ cấp đến B1. Trong tháng 4 tới, CHD tiếp tục mở lớp dạy trình độ A1 cho các bạn mới bắt đầu học tiếng Đức:

>>Xem thêm: https://kynanghoctiengduc.blogspot.com/2015/10/du-hoc-uc-hieu-qua.html

Bạn đang băn khoăn nên học tiếng Đức ở đâu?
Thời gian:
Chứng chỉ:
Thủ tục đăng ký:
-          Khoá binh thường: 3 buổi/ tuần, 35 buổi/ khoá học
-          Khoá cấp tốc: từ thứ 2 đến thứ 6, 35 buổi/ khoá học
-          Khai giảng: 02/04/2014
-          Hạn đăng ký: 01/04/2014
Kết thúc khoá học nếu kết quả học tập đạt yêu cầu, học viên sẽ được cấp chứng chỉ theo đúng trình độ của mình.
Bạn đang băn khoăn nên học tiếng Đức ở đâu?

Xem thêm thông tin: hoc tieng duc gia re
Địa điểm: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0913839516
Công ty Tư vấn du học và Đào tạo CHD sẽ giúp bạn HỌC TIẾNG ĐỨC đạt được ước mơ có thể học tập, sinh sống và làm việc tại Đức từ việc chuẩn bị mọi hồ sơ cần thiết, luyện phỏng vấn APSluyện thi TestAS và xin thư mời (Zulassung) của trường Đại học tại Đức.

Tham khảo thông tin:http://bit.ly/2cc3oSu


Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét