Du học Đức - Sự lựa chọn đúng của bạn

Đức là điểm đến phổ biến nhất thứ ba trong số sinh viên quốc tế trên thế giới. Hơn mười hai phần trăm học sinh tại các trường đại học của Đức đến từ nước ngoài - giống như bạn. Đức là một nơi hấp dẫn để nghiên cứu và trình độ đại học của Đức được đánh giá cao bởi người sử dụng lao động trên toàn thế giới. Vậy du hoc Duc nhu the nao?



Giáo dục đại học của Đức là một trong những tốt nhất trên thế giới! Cho dù đó là xe hơi hoặc giáo dục, mọi người ở khắp mọi nơi nhận "Made in Germany" như một con dấu chất lượng. Bạn có thể hưởng lợi từ truyền thống trường đại học lâu dài và nổi tiếng của Đức đặc biệt là trong các lĩnh vực kỹ thuật và khoa học. Một tấm bằng đại học của Đức được đánh giá cao bởi người sử dụng lao trên thế giới.

2. BẠN CÓ MỘT PHẠM VI ĐA DẠNG CƠ HỘI HỌC!

Hệ thống giáo dục đại học của Đức có một vài điều cho tất cả mọi người! Có gần 450 trường đại học Nhà nước công nhận với 17.500 trình độ ở Đức. Các trường đại học của Đức cung cấp các chương trình học ở tất cả các môn thể và trình độ học vấn - có thể là bằng cử nhân, thạc sĩ, các kỳ thi của tiểu bang hoặc tiến sĩ. Các trường đại học nói chung tập trung mạnh vào nghiên cứu theo định hướng khoa học trong một loạt các ngành. Các trường Đại học khoa học ứng dụng, mặt khác, là rất thực tế theo định hướng. Nếu bạn đang quan tâm nhiều hơn trong các môn nghệ thuật, bạn có thể đăng ký học tại một trường cao đẳng nghệ thuật, phim ảnh hay âm nhạc.



>>Tin liên quan: http://bit.ly/2cZvh6c

3. BẠN CÓ THỂ HỌC TẠI ANH!

Ngày càng có nhiều các khóa học và các chương trình độ đang được cung cấp bằng tiếng Anh, đặc biệt là ở cấp độ thạc sĩ. Đây là tin tốt nếu bạn không biết bất kỳ người Đức hoặc nếu tiếng Đức của bạn là chưa đủ tốt. Bạn sẽ tìm thấy một cái nhìn tổng quan của chương trình cử nhân quốc tế tại Đức trong các cơ sở dữ liệu lớn DAAD.

4. BẠN KHÔNG PHẢI MỘT MÌNH!

Khoảng mười hai phần trăm học sinh tại các trường đại học của Đức đến từ nước ngoài, giống như bạn. Bạn có thể làm cho bạn bè từ khắp nơi trên thế giới, trở nên quen thuộc với các quốc gia khác nhau và mở rộng tầm nhìn của bạn. Các trường đại học cung cấp hỗ trợ để làm cho đầu của bạn ở Đức như là dễ dàng nhất có thể. Có rất nhiều chương trình tư vấn có sẵn, chẳng hạn như chương trình "Buddy" và "Tandem"

5. BẠN TRẢ HỌC PHÍ RẤT THẤP - VÀ ĐÔI KHI KHÔNG PHẢI TRẢ!

Học sinh thường không phải trả học phí tại các trường đại học Đức, và nếu như vậy, chi phí rất thấp. Hầu hết các trường đại học Đức nhận được nguồn tài chính đáng kể từ chính phủ. Chương trình cấp bằng cử nhân thường miễn học phí tại các trường đại học công lập. Một số chương trình cấp bằng thạc sĩ, tuy nhiên, đến với học phí, nhưng chúng không cao như ở các nước khác.

6. BẠN CÓ CHI PHÍ SINH HOẠT GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG!
So với các nước châu Âu khác, chi phí sinh hoạt ở Đức là hợp lý. Chi phí thức ăn, tiền thuê nhà, quần áo và các hoạt động văn hóa tương đương với mức trung bình của EU. Ngoài ra còn có một số nhượng bộ dành cho sinh viên. Bạn có thể nhận được giá thấp ở các nhà hát, bảo tàng, nhà hát, rạp chiếu phim, bể bơi và các tổ chức khác. Tất cả bạn phải làm là trình bày thẻ sinh viên của bạn.

7. BẠN CÓ lỢI NHIỀU TỪ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG!

Là một sinh viên quốc tế có thành tích học tập xuất sắc, bạn có cơ hội tốt nhận được một học bổng để tài trợ cho các nghiên cứu của mình tại Đức. Các trao đổi hàn lâm Đức (DAAD) là một trong những tổ chức học bổng lớn nhất trên thế giới và cung cấp vô số các chương trình học bổng. Không có vấn đề gì đất nước bạn, chủ đề hoặc tình trạng, bạn sẽ tìm thấy một học bổng phù hợp với hồ sơ của bạn và nhu cầu trong cơ sở dữ liệu học bổng DAAD! Và không chỉ các cơ sở dữ liệu chứa các chương trình được cung cấp bởi DAAD, nhưng cũng có nhiều tổ chức khác ở Đức.

8. BẠN ĐANG SỐNG TRONG NƯỚC AN TOÀN!

Đức là một quốc gia an toàn - cũng trên quy mô quốc tế. Cảnh sát là đáng tin cậy và giúp bạn trong mọi tình huống. Cho dù bạn sống ở một thành phố lớn hay trong nước, bạn có thể di chuyển tự do ngày hoặc đêm mà không cần phải dùng bất cứ biện pháp phòng ngừa đặc biệt.


9. BẠN ĐANG SỐNG TRONG NƯỚC ĐA DẠNG TRÁI TIM CỦA CHÂU ÂU!

Bãi biển và núi, trung tâm thành phố tcời trung cổ và các đô thị lớn rung động, và trên tất cả, rất nhiều của thiên nhiên. Đức là một quốc gia đa dạng với nhiều khía cạnh! Sinh sống ở Đức có nghĩa là sống ở giữa châu Âu bao quanh bởi nhiều quốc gia khác. Cho dù bạn muốn ghé thăm Paris, Prague, Rome hay Copenhagen, bạn có một loạt các điểm đến trước cửa nhà của bạn. Trong vòng một vài giờ bằng tàu hỏa hoặc máy bay, bạn có thể trải nghiệm một nền văn hóa và ngôn ngữ hoàn toàn khác nhau. Các chuyến đi cuối tuần là không có vấn đề và giá cả phải chăng.

10. BẠN HỌC MỘT NGÔN NGỮ MÀ CÓ THỂ CÓ NHIỀU CƠ HỘI!


Đức là một trong mười ngôn ngữ được nói nhiều nhất trên thế giới. Một số 185 triệu người trên thế giới có thể nói tiếng Đức. Bạn vẫn có thể nghiên cứu ở Đức thậm chí nếu bạn không biết tiếng Đức, nhưng có một số kiến ​​thức về ngôn ngữ có thể làm cho cuộc sống hàng ngày dễ dàng hơn và giúp bạn làm cho bạn bè nhanh hơn. Biết một ngôn ngữ nước ngoài cũng sẽ rất tốt trong CV! Không ai nói rằng Đức là một ngôn ngữ dễ dàng, nhưng có rất nhiều cách để học tiếng Đức - trong một khóa học, với một đối tác song song hoặc với Flatmates Đức.

Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét