Lớp Học Tiếng Đức A1-A2 Chất Lượng Cao

CHD_Tieng_Duc_A1_A2_Chuan_Bi_Du_Hoc

Thông qua Fanpage “Học Tiếng Đức”, CHD nhận được rất nhiều yêu cầu của các bạn học sinh mong muốn học tiếng Đức. Để đáp ứng nhu cầu này, CHD vui mừng thông báo lịch khai giảng lớp học tiếng Đức trình độ A1, A2 vào ngày 02/10/2015.


>>Xem thêm: https://kynanghoctiengduc.blogspot.com/2015/10/thuan-loi-du-hoc-uc.html

► Đối tượng tham gia khoá học
 Các bạn có nhu cầu du học Đức
 Các bạn có nhu cầu định cư tại Đức Những ai mong muốn đoàn tụ hoặc lập gia đình tại Đức Những ai yêu thích và mong muốn tìm hiểu ngôn ngữ Đức.

► Thông tin về khóa học

 Ngày khai giảng: 02/10/2015

 Thời gian: 35 buổi
 Học phí: 5 triệu Sĩ số: 4 – 6 học viên (tăng cường độ tương tác giữa học viên và giáo viên)

Xem thêm thông tin: http://bit.ly/2bMnWlT

► Giáo viên tại CHD

Khi theo học tại CHD, bạn sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao đến từ các trường đại học hàng đầu Việt Nam như Đại học Hà Nội, Đại học ngoại ngữ - Đại học quốc gia và đã từng sinh sống tại Đức.
CHD_Hoc_Tieng_DUc_CHD


 Mục tiêu của khóa học

 Giúp học viên phát âm và nhận diện tiếng Đức tốt
✓ Cung cấp vốn từ vựng cơ bản thông qua các chủ đề liên quan đến cuộc sống thường nhật, các mẫu câu cơ bản dùng để giới thiệu bản thân, gia đình, trường lớp….✓ Giới thiệu những nét văn hóa đặc sắc, nổi bật cũng như con người và ngôn ngữ Đức.

Với những mục tiêu và định hướng học tập trên, CHD luôn mong muốn giúp đỡ các bạn học viên nhằm đạt kết quả tốt nhất. Nếu bạn mong muốn học tiếng Đức, hãy đến CHD để được hỗ trợ tối đa trong suốt quá trình học tập nhé! CHD luôn chào đón tất cả các bạn. Liên hệ đăng ký học ngay


Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét