Sinh viên quốc tế nói về du học Đức

Sinh viên quốc tế học tập tại Đức tận hưởng kì nghỉ của mình và sẵn sàng giới thiệu kinh nghiệm của họ với các học sinh khác. Gần 7.000 sinh viên trên toàn thế giới chia sẻ những ấn tượng và đánh giá của họ về các trường đại học ở châu Âu, trên cơ sở dữ liệu lớn nhất thế giới của kinh nghiệm sinh viên quốc tế , STeXX.eu. Trong số tất cả các nhà phê bình, gần 600 học sinh nhận xét về kinh nghiệm của họ về học tập tại Đức.



Nhìn chung, nước Đức đã nhận được tổng số điểm là 8,8 trong số 10, và xếp hạng thứ 11 về sự hài lòng của sinh viên. Diện sinh viên cung cấp một cách nhìn thú vị về các trường đại học ở Đức và có thể giúp sinh viên tương lai quyết định điểm đến học tập trong tương lai của họ.

Tổng cộng 17 trường đại học ở Đức nhận được một giải thưởng cho sự hài lòng của sinh viên quốc tế. Hai trong số họ, Đại học  Friederich Schiller Jena và Georg-August-Universität Göttingen, đã được trao Giấy chứng nhận cho sự hài lòng của sinh viên quốc tế nổi bật, với xếp hạng trung bình 9,5 trong số 10. Có thêm tám trường đại học của Đức đã được coi là "tuyệt vời" và bảy trường được  đánh " rất tốt".

Sinh viên quốc tế đóng góp ý kiến ​​tích cực về các thành phố và bầu không khí văn hóa ở Đức. Trong thực tế, cảm nhận thấy rằng học sinh tại Đức đặt một tầm quan trọng lớn hơn vào các thành phố và sống môi trường hơn so với mức trung bình của châu Âu. Các thành phố lớn của Đức duy trì một môi trường quốc tế, thu hút mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Học sinh cũng tỏ ra hài lòng với thực tế là các trường đại học ở Đức cung cấp các khóa học tiếng Anh học, nhưng vẫn có rất nhiều cơ hội để học tiếng Đức là tốt. Có rất nhiều cơ hội để xã hội và tham gia các hoạt động vui chơi hoặc các trường đại học tổ chức hoặc chỉ xảy ra ở các thành phố nói chung. Hầu hết các sinh viên cũng rất thích đi du lịch khắp đất nước


>>Xem thêm: http://bit.ly/2cc3oSu

Những thách thức của việc học tập tại Đức
Sinh viên quốc tế tại Đức phàn nàn về việc thiếu các hoạt động trong một số các thị trấn nhỏ trong cả nước. Những người trong những địa điểm tìm thấy đời sống xã hội nhàm chán, đề nghị được đi du lịch đến các thành phố lớn trong cả nước. Cũng có một số người không hài lòng với dịch vụ nhân viên nhà trường, đặc biệt là cấp cao của bộ máy quan liêu và thiếu thông tin liên quan cho các sinh viên nước ngoài. Kiến thức về tiếng Đức là rất khuyến khích, và học sinh nên chú ý đến học phí ngôn ngữ trong đó thường là học tiếng Đức với tập hợp rất hạn chế về khóa học tiếng Anh

Để tìm hiểu thêm về các giải thưởng hài lòng của sinh viên quốc tế và các trường đại học ở Đức, xem profile StudyPortals. Những dự định du học Đức cũng có thể tìm và so sánh hơn 800 chương trình thạc sĩ giảng dạy bằng tiếng Anh, cũng như 175 chương trình cử nhân tiếng Anh học, ngoài ra còn nhiều chương trình khác dạy bằng tiếng Đức.



Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét