Học bổng du học tại Đức

Nước Đức không chỉ là một trong những nơi du học với giá rẻ nhất ở châu Âu, mà còn là quốc gia cũng có một danh tiếng quốc tế hoàn hảo. Đức có cả chương trình tiếng Đức và ngày càng tăng các chương trình tiếng Anh, đặc biệt là ở cấp độ sau đại học.

Dưới đây là một lựa chọn các học bổng cho sinh viên quốc tế của tất cả các cấp độ muốn du học tại Đức

Học bổng chính phủ tài trợ để du học tại  Đức
Học bổng  DAAD - DAAD,dịch vụ trao đổi hàn lâm Đức, cung cấp nhiều học bổng cho sinh viên quốc tế du học tại Đức ở các cấp độ khác nhau.

Erasmus Mundus-- Các nhà cung cấp lớn nhất các học bổng du học trong EU, Erasmus Mundus-là một chương trình do Ủy ban châu Âu, tài trợ cho sinh viên quốc tế theo học ở châu Âu
Học bổng phi chính phủ du học tại Đức

Einstein International Postdoctoral Fellowship - học bổng được tài trợ bởi Einstein Foundation cho các tiến sĩ nghiên cứu tại các trường đại học Đức

Học bổng  Heinrich Böll cho sinh viên quốc tế - Học bổng cho sinh viên quốc tế có bằng thạc sĩ hoặc trình độ tiến sĩ có nhu cầu du học tại Đức được một tổ chức công nhận.

Học bổng Khoa học Kurt Hansen - học bổng khoa học để du học ở Đức, được tài trợ bởi Bayer Foundation. Dành cho sinh viên đại học theo đuổi sự nghiệp trong giảng dạy và khoa học. Dành cho học sinh thành thạo tiếng Đức.

Marie Curie IIF cho các nước đang phát triển - các học bổng nghiên cứu cho sinh viên quốc tế muốn học tập tại Đức. Được tài trợ bởi Ủy ban Châu Âu.

Học bổng Mawista - học bổng cho những người du học ở nước ngoài trong khi chăm sóc một đứa trẻ, bao gồm những người theo đuổi việc học ở Đức.
>>Tin liên quan: http://bit.ly/2ce5dmM

Học bổng đại học cụ thể du học tại Đức

Học bổng Đại học Aachen - cơ hội tài trợ nội bộ và bên ngoài cho sinh viên quốc tế và sinh viên tại nhà ở Đại học Aachen.

Học bổng DRD cho vùng châu Phi cận Sahara - học bổng dựa trên cho sinh viên đến từ các nước đang phát triển ở châu Phi cận Sahara theo học chương trình thạc sĩ về quản lý phát triển tại Đại học Ruhr-Bochum. Chương trình kết nghĩa với UWC ở Nam Phi.

Trường Tài chính và Quản lý Frankfurt: Miễn học phí - học bổng 10 suất học phí cho sinh viên học chương trình Anh ngữ tại Frankfurt trong phạm vi tài chính, kế toán, toán và quản trị kinh doanh.

Chương trình học bổng  Frias cho nhà nghiên cứu quốc tế  - học bổng của Đức dành cho sinh viên quốc tế theo học tại ĐH Freiburg vào một chương trình nghiên cứu.

Nhận Học bổng MA cho sinh viên quốc tế - Học bổng cho sinh viên không phải người Đức  học tập tại Đại học Humboldt Berlin về chương trình thạc sĩ khoa học xã hội Đức-Thổ Nhĩ Kỳ .

Học bổng  Hessnatur - học bổng du học Đức cho sinh viên quốc tế muốn theo học bền vững trong thời trang ở cấp độ thạc sĩ tại ESMOD tại Berlin.

Đại học Quốc tế Nghiên cứu Humboldt Học bổng - Cơ hội học bổng nghiên cứu cho sinh viên quốc tế theo đuổi nghiên cứu trong lịch sử, nhân chủng học, luật pháp, xã hội học, khoa học chính trị, địa lý, kinh tế hoặc các nghiên cứu khu vực tại Đại học Humboldt.

Học bổng KAAD dành cho các nước đang phát triển - trao học bổng cho sinh viên quốc tế đến từ các nước đang phát triển (châu Phi, châu Á, Trung Đông và Mỹ Latin) để theo học tại một trường đại học Đức tại thạc sĩ hoặc tiến sĩ. Các ứng cử viên phải có kỹ năng tiếng Đức và là giáo phái Công giáo-Kitô giáo.

Học bổng Đại  học Ulm cho sinh viên quốc tế - học bổng dựa theo nhu cầu cho sinh viên quốc tế sắp tốt nghiệp tại Đại học Ulm. Kinh phí được cung cấp cho chỉ một học kỳ.

Học bổng Đại học Freie Berlin - học bổng cho sinh viên tiến sĩ của bất kỳ quốc gia tiến hành nghiên cứu trong lĩnh vực hóa học, sinh học, khoa học vật liệu, vật lý và toán học tại Đại học Freie Berlin.




Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét