Du học tại Đức- 'Vùng đất của cơ hội'

Đức là một vùng đất đa dạng- nó là một sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Từ thời thượng và đương đại Berlin với truyền thống và bảo thủ Munich; từ bầu trời cao cào các tòa nhà của Frankfurt tới khu vực Trung Rhine yên tĩnh và thanh bình; Đức có một cái gì đó để cung cấp cho những người đến từ khắp nơi trên thế giới.


Du học đức- vùng đất cơ hội

>>Xem thêm: http://bit.ly/2cvpsL3

 Đức chào đón sinh viên quốc tế ghi danh vào chương trình giáo dục đại học khác nhau. Nó giữ một vị trí rất quan trọng sau khi Hoa Kỳ và Vương quốc Anh khi chúng ta nói về các khía cạnh của việc ứng dụng từ sinh viên của các nước khác và số lượng sinh viên học tập tại đất nước này. Theo một đại diện DAAD hơn 7000 sinh viên đến từ Ấn Độ đã đi du học ở Đức vào năm 2013. Đó gần như là một bước nhảy vọt 25% so với năm trước.

Đức tự hào hơn 350 trường đại học tư nhân và nhà nước cho các sinh viên quan tâm trên toàn thế giới theo đuổi đại học, các khóa học sau đại học và thậm chí cả các chương trình tiến sĩ. Mỗi năm các nhân chứng nước hơn 250.000 sinh viên từ các bộ phận khác nhau của thế giới.







Du học ở Đức không chỉ là một cơ hội quan trọng cho sinh viên châu Âu, nhưng đối với sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Giáo dục đại học từ Đức là mang lại lợi ích cho tất cả người Đức- "Vùng Đất của ý tưởng" tự hào của một hệ thống giáo dục chất lượng cao, một ngôn ngữ đẹp và huyền bí và kinh nghiệm tuyệt vời mà có thể thu được từ đất nước thú vị này. Đó là hệ thống giáo dục tuyệt vời này, giảng viên nổi tiếng và giàu kinh nghiệm và sự đa dạng trong các môn học khóa học mà lấy lợi ích của sinh viên để đi qua tất cả đến Đức để nâng cao trình độ giáo dục của họ.

Đa dạng các trường đại học ở Đức cho các sinh viên của các dòng khác nhau như trường Đại học khoa học ứng dụng, trường Đại học Công nghệ, trường học B, trường cao đẳng Luật và Đại học Khoa học Xã hội và các khóa học ngôn ngữ. Đây loạt các tổ chức giúp nhiều sinh viên quan tâm để lựa chọn khóa học tốt nhất mà đáp ứng nhu cầu của họ.

>>Tin liên quan: http://bit.ly/2ce5dmM

Hầu hết các trường đại học Đức không yêu cầu Học phí

Một thực tế rất quan trọng cần được biết đến bởi tất cả các sinh viên quan tâm là giáo dục ở Đức là công khai, có nghĩa là hầu hết các trường đại học và cao đẳng được thực hành bởi các đối tượng nộp thuế, do đó các sinh viên không phải trả bất kỳ học phí . Đó là chính quyền nhà nước, người trông coi các chương trình giáo dục và họ chỉ tổ chức và cũng như tài chính họ- do đó tỷ lệ trợ cấp. Hệ thống giáo dục sau trung học được chăm sóc bởi chính phủ liên bang. Họ tính rất danh nghĩa hoặc không có học phí của sinh viên, do đó làm cho họ sự lựa chọn cuối cùng cho sinh viên quốc tế với ngân sách.


Căng thẳng môi trường miễn phí

Các sinh viên đã trải qua các chương trình đại học tại các trường đại học Đức tìm thấy nó dễ dàng nắm bắt các khóa học như các tín dụng dựa trên hệ thống làm giảm chúng, do đó tạo ra một môi trường tự do căng thẳng mà là một trợ giúp lớn cho sinh viên quốc tế khi họ cần  tâm trí thảnh thơi để có được giải quyết trong một nơi mới. Do đó, sinh viên có thể quản lý thời gian của mình và hoàn thành khóa học của mình một cách bình tĩnh. Các khóa học và giáo trình làm cho các sinh viên độc lập và sáng tạo thách thức, do đó tạo ra các nhà lãnh đạo tốt hơn và tươi sáng hơn cho ngày mai.

Các sinh viên có khả năng các nhu cầu cơ bản trong khi lưu trú tại nước Đức trong nhiệm kỳ khóa học như chi phí sinh hoạt có khá thấp và giá cả phải chăng so với các nước châu Âu khác. Trung bình một sinh viên cần khoảng 670 Euro mỗi tháng hoặc 14-20 Rupi một năm để sống đầy đủ ở Đức.

Giá sinh hoạt thay đổi trong các thành phố khác nhau trên toàn nước Đức. Trong thời gian sống và học tập tại một thành phố lớn như Munich là khá đắt tiền, ở lại Leipzig kỳ lạ là rẻ hơn nhiều. Thông thường học sinh được khuyến khích để sống trên tiền ít hơn ở các thành phố nhỏ hơn ở các thành phố lớn vì nó sẽ tiết kiệm cho họ nhiều tiền hơn. Muốn biết du hoc Duc chi phi như thế nào có thể tra cứu trên mạng tìm hiểu thêm thông tin về việc học tập tại đất nước này.

Ghi danh vào một bằng thạc sĩ khá dễ dàng

Những sinh viên đã hoàn tất chương trình đại học của mình từ Đức có thể ghi danh bằng thạc sĩ trực tiếp mà không cần dùng bất kỳ lo lắng đi qua bất kỳ thi tuyển. Do đó nó được khuyến cáo rằng các sinh viên quan tâm bắt đầu học từ họ giai đoạn dưới đại học.

>>Xem thêm: http://bit.ly/2cNL2go

Tiếp xúc với văn hóa đa dạng

Học sinh theo học tại các trường đại học của Đức với nhiều lợi ích có thể được tiếp xúc với các nền văn hóa đa dạng của đất nước và hòa mình với các sinh viên đến từ mọi nơi trên thế giới, mà sẽ tiếp tục mở rộng tầm nhìn của họ. Tiếp xúc toàn cầu này sẽ tăng cường nhân cách chung của họ.

Cơ hội cho những sinh viên biết ngoại ngữ Đức tối thiểu

Học sinh từ nước ngoài nói chung là sợ hãi du học ở Đức, vì họ không quen với ngoại ngữ. Nhưng thực tế quan trọng là ngôn ngữ tiếng Đức là không bắt buộc ở đó. Tất cả các học sinh được hỗ trợ để chọn lĩnh vực riêng của họ quan tâm mà không cần phải đối mặt với những ngôn ngữ như bất kỳ loại rào cản. Hầu hết các khóa học được giảng dạy bằng tiếng Anh.

Học sinh không chỉ được giáo dục riêng biệt, mà còn được chăm sóc và hướng dẫn đầy đủ khi nói đến đào tạo thích hợp về công việc để họ không phải đối mặt với bất kỳ loại vấn đề trong khi họ đối mặt với thế giới kinh doanh thực tế. Đào tạo kỹ năng làm việc cơ bản được truyền đạt cho sinh viên để làm cho chúng hoàn hảo trong tương lai và cũng thông minh và tài năng.

Một chương trình thực tập riêng biệt

Huấn luyện phù hợp và hệ thống giáo dục thích hợp, sinh viên cũng được cung cấp chương trình thực tập, để họ có thể kiếm được trong khi họ học. Điều quan trọng hơn là họ không được đưa ra một thực tập miễn phí; một lương thứ tư của một nhân viên có tay nghề cao được trao cho họ.

Quy trình tuyển sinh

Quá trình nhập học ở hầu hết các trường đại học Đức thường diễn ra hai lần một năm đó là tháng ba và tháng chín.

Cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời

Có rất ít các thương hiệu cao nhất thế giới mà không có nguồn gốc ở Đức. Đây là nhà của một số công ty khổng lồ như Mercedes, Siemens, SAP, do đó họ cung cấp các cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời cho các sinh viên hoặc là theo đuổi các nghiên cứu của họ hoặc đã hoàn thành nó. Có một phạm vi cho rất nhiều chương trình thực tập hoặc thậm chí các dự án nghiên cứu định hướng cho sinh viên và họ có thể nhận được thù lao tốt cho điều đó.

Xem thông tin: TThông tin Du học tại Đức
Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét