Lý do bạn mà bạn nên chọn iphone 6s

Lý do bạn mà bạn nên chọn iphone 6s
.Khi smartphone mới nổi lên, cứ mỗi năm lại đánh dấu một sự nhảy vọt về mặt công nghệ so với năm trước. Bạn đang phân vân phải lựa chọn cho mình smartphone nào phù hợp với bản thân, với thời đại,smartphone nào đáng để bạn đầu tư. Iphone 6s có thể là một gợi ý tuyệt vời, một smartphone đầy đủ tiêu chuẩn mà bạn cần.  Vậy lý do tại sao nó là gợi ý tuyệt vời,  thì dưới đây là những lý do:

>>Xem thêm: http://bit.ly/2cvpsL3

1.    Camera 12MP, quay phim 4K, Live Photos
Iphone 6s mang đến  cho bạn những nâng cấp mạnh mẽ. Với độ phân giải nâng lên 12MP, camera có khả năng khả năng chụp ảnh rất chuyên nghiệp, sắt nét. Không những thế Iphone 6s còn có thể quay video 4K , gấp 4 lần độ phân giải của video Full 1080 trước đây.Không những thế iphone 6s còn đem  đến khả năng chụp ảnh động Live Photo. Chỉ cần 3s để ghi lại cảnh trước và sau khi chụp, thay vì ảnh tĩnh. Thật tuyệt vời !

2.    Cảm ứng 3D Touch
IPhone 6s  là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu công nghệ 3D Touch..3D Touch cho phép bạn làm những điều mà bạn chưa bao giờ làm được trước đây. Nhờ vào tính năng này mà bàn phím ảo trên iPhone 6s có thể biến thành bàn rê chuột. Kích hoạt tính năng này bằng cách bấm mạnh vào bàn phím. Lúc này bạn vuốt đến các vị trí để di chuyển con trỏ chuột. Ngoài ra còn có thể bấm giữ ở mức vừa để chọn đoạn văn bản.

3.    A9 - Bộ vi xử lý mạnh mẽ và tiên tiến nhất

Iphone 6s có bộ xử lý được trang bị với 64bit apple A9. Chip A9 cung cấp hiệu quả cao tương đương với một cái máy tính để bàn . Hãy trải nghiệm với một chiếc iphone nhanh ơn 70%, xử lý CPU đồ họa lên tới 90% trên mọi ứng dụng và các game 3D.

 

4.    Lớp vỏ màu nhôm mới bền hơn cùng với màu hồng sang trọng quyến rũ.


Iphone 6s sử dụng vỏ hợp kim nhôm, chất liệu đang được sử dụng trong ngành n vũ trụ. Thật tuyệt vời đúng không, vẫn là kiểu dáng mỏng, thanh lịch , sang trọng nhưng giờ đây Iphone 6s đã khoác lên một bộ giáp mạnh mẽ và cứng cáp hơn, thể hiện đẳng cấp. Cùng với màu bạc, xám, và vàng iphone 6s còn đem lại một màu hồng Rose gold đầy ấn tượng cho các bạn.

Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét