Tại sao học tiếng Đức?


Những lý do tuyệt vời tại sao bạn nên bắt đầu học tiếng Đức ngày nay.
Bạn đã có một số lý do hoàn toàn tốt cho việc học tiếng Đức và  Lợi ích học tiếng Đức . Có lẽ bạn muốn để có thể giao tiếp với người thân, hoặc đi du lịch đến Đức trong thời gian nghỉ hè của bạn, hoặc chuẩn bị cho mình để học tập  ở một nước nói tiếng Đức. Có lẽ du học Đức là điều mà bạn quan tâm, hoặc một người bạn giới thiệu , hoặc bạn chỉ thích nó như ngôn ngữ âm thanh. Trong trường hợp bạn cần một số  quyết định chắc cho riêng bạn hoặc là lực đẩy để bạn tiến tới, đây là 12 lý do vững chắc tại sao việc học tiếng Đức có thể là một lựa chọn tốt cho bạn.



1 Đức là ngôn ngữ được nói nhiều nhất ở châu Âu.

Nhiều người nói tiếng Đức như là ngôn ngữ mẹ đẻ của họ hơn bất kỳ ngôn ngữ nào khác ở châu Âu. Không có gì lạ, bởi vì  nước Đức có 83 triệu cư dân  vì vậy Đức  quốc gia đông dân nhất châu Âu. Nhưng  cư dân của Đức không chỉ  nói tiếng Đức. Tiếng Đức cũng là một ngôn ngữ chính thức của Áo, Thụy Sĩ, Luxembourg và Liechtenstein. Và nó là ngôn ngữ bản địa của một phần lớn dân cư ở miền bắc nước Ý, phía đông nước Bỉ, Hà Lan, Đan Mạch, miền đông nước Pháp, các bộ phận của Ba Lan, Cộng hòa Séc, Nga và Romania, cũng như ở các bộ phận khác của châu Âu.

Trong khi học tiếng Đức có thể kết nối bạn với 120 triệu người bản xứ trên toàn thế giới, hãy nhớ rằng nhiều người cũng học tiếng Đức như một ngôn ngữ thứ hai. Nó là một trong 3 ngoại ngữ giảng dạy phổ biến nhất trên toàn thế giới và phổ biến thứ hai nhất ở châu Âu và Nhật Bản, sau tiếng Anh. Vậy tại sao bạn không trang bị cho mình một khóa học tiếng Đức

2. Đức có nền kinh tế mạnh thứ 3 và là quốc gia xuất khẩu số 1 trên thế giới.

Đức hiện có nền kinh tế lớn thứ ba trên thế giới và là cường quốc kinh tế của Liên minh châu Âu. Năm 2007 - năm thứ 5 liên tiếp về sức mạnh của đồng euro - người Đức đã vô địch thế giới trong xuất khẩu. Nước này xuất khẩu 940.000.000.000 $ giá trị của hàng hóa, đứng trước xuất khẩu của Mỹ. Từ xe hơi ,máy móc và thiết bị công nghiệp, từ dược liệu tới căn hộ, các doanh nghiệp Đức kiếm được 1 trong 3 € thông qua xuất khẩu, và 1 trong 4 công việc dựa vào xuất khẩu. Sự cạnh tranh và mong muốn của các sản phẩm của Đức trên thị trường được chỉ ra bởi thặng dư thương mại của nước này, trong đó đạt 162.000.000.000 € (209 tỷ USD) trong năm 2006 và tiếp tục tăng trưởng hàng năm.



>>Tin liên quan: http://bit.ly/2bdnMXY

3.  Đức tạo ra cơ hội kinh doanh.

Sức mạnh kinh tế của Đức bằng cơ hội kinh doanh. Cơ hội kinh doanh đa quốc gia tồn tại trên toàn Liên minh châu Âu và các nước Đông Âu, nơi mà tiếng Đức là ngôn ngữ nói thứ hai sau Nga. Các công ty như BMW, Daimler, Siemens, Lufthansa, SAP, Bosch, Infineon, BASF, và nhiều đối tác quốc tế. Người Nhật, người  mà có nền kinh tế mạnh nhất thứ 2 thế giới, hiểu được lợi thế kinh doanh mà một kiến ​​thức của Đức sẽ mang lại cho họ: 68% sinh viên Nhật Bản học tiếng Đức.

Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm ở Hoa Kỳ, khi biết Đức có thể cung cấp cho bạn những lợi thế lớn.Các công ty Đức cho 700.000 việc làm tại Hoa Kỳ, và các công ty Mỹ đã tạo ra  một số công việc giống như Đức ở Đức. Tất cả những thứ khác bằng nhau, các ứng viên có kỹ năng Đức sẽ được ưu tiên, không cần kỹ năng thiết lập thời gian. Các công ty được khảo sát nhiều nhất ở Hoa Kỳ sẽ chọn một người có biết chữ Đức hơn một ứng cử viên đều có trình độ. Muốn Đức tạo ra cơ hôi kinh Doanh, ngay từ ban đâu bạn hãy nhanh chân chọn Trung tâm hoc tieng duc tphcm uy tín để trở thành ứng cử viên của nước Đức

Chúc các bạn thành công

Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét