13 Lý do để học tiếng Đức

Đức là một trong mười ngôn ngữ phổ biến nhất nói trên thế giới. Nó cũng là một ngôn ngữ chung của Trung và Đông Âu.
-         22 giải thưởng Nobel về Vật lý, Hóa học 30, và 25 trong y học đến từ các nhà khoa học từ ba nước lớn nói tiếng Đức và nhiều người đoạt giải thưởng từ các nước khác được đào tạo tại các trường đại học Đức. 11 Giải thưởng Nobel Văn học đã được trao cho nhà văn tiếng Đức, và 7 người Đức và Áo đã nhận được giải Nobel Hòa bình.
-         Đức là nhà lãnh đạo thế giới trong kỹ thuật.
Thế giới nói tiếng Đức đã tạo ra một số các nhà làm phim tôn kính nhất của thế kỷ 20 - từ Fritz Lang đến Rainer Werner Fassbinder, Wim Wenders và một thế hệ đạo diễn xuyên quốc gia như Tom Tykwer và Fatih Akin. Nhà làm phim Đức và Áo như Lang, Billy Wilder và Ernst Lubitsch cũng định hình lịch sử của Hollywood.
-         Du học Đức là nơi lý tưởng cho các bạn sinh viên lực chọn để học tập



-         Đức là ngôn ngữ  (là hơi thở) của Arendt, Bach, Beethoven, Bonhoeffer, Brahms, Brecht, Buber, Einstein, Freud, Goethe, Grass, Hegel, Heidegger, Heisenberg, Kafka, Kant, Mahler, Mann, Marx, Mozart, Nietzsche, Planck, Schoenberg, Schubert, Schumann, Wagner, Weber, và hàng trăm nhà triết học, nhà văn, nghệ sĩ, nhà khoa học, và nhà soạn nhạc.
-         Tiếng Đức được sử dụng như ngôn ngữ khoa học thứ hai trên thế giới.

-  Gần một phần năm của sách trên thế giới được xuất bản bằng tiếng Đức,  và xuất hiện trong  một vài bản dịch tiếng Anh.
-         68% của tất cả các sinh viên Nhật Bản học tiếng Đức
-         Nhiều công trình quan trọng nhất của thế giới phương Tây của triết học, văn học, âm nhạc, lịch sử nghệ thuật, thần học, tâm lý học, hóa học, vật lý, kỹ thuật và y học được viết bằng tiếng Đức và tiếp tục được sản xuất tại Đức.






>>Tin liên quan: http://bit.ly/2bAu8kN

EARN

-         Đức là nước xuất khẩu lớn thứ hai trên thế giới.
-         Nền kinh tế Đức đứng số một ở châu Âu và thứ 4 trên toàn thế giới.
-         Đức là quê hương của nhiều tập đoàn quốc tế.

-         Đầu tư trực tiếp của Đức tại Hoa Kỳ là hơn mười tỷ USD.

Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét