Thuận lợi khó khăn du học Đức

Đặt vé máy bay du học Đức, vé máy bay Đức và cùng nhau tìm hiểu những thuận lợi, khó khăn khi quyết định du học ở Đức.
Thuận lợi
qqoo
>>Xem thêm: http://kynanghoctiengduc.blogspot.com/2015/10/du-hoc-tai-uc-at-cua-co-hoi.html

Ngoài vấn đề các du học sinh theo học bậc đại học và cao học ở Đức đều được miễn học phí thì Chính phủ nước Đức còn có rất nhiều những chính sách khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất đối với các du học sinh có khả năng đi làm thêm trong thời gian du học để có khả năng tự chi trả các khoản chi phí sinh hoạt hàng ngày.

Ngày nay, cùng với xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế thì có rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh tìm kiếm những cơ hội du học ở nhiều quốc gia trên thế giới mà nước Đức là một trong những điểm đến hấp dẫn và thu hút đối với các du học sinh quốc tế và với cả các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. Hiện nay, có hơn 240.000 bạn trẻ từ khắp nơi trên thế giới đang học tập và nghiên cứu tại Đức, trong đó, có khoảng 5.000 sinh viên và nghiên cứu sinh Việt Nam. Các trường đại học nước Đức có phương pháp học tập và các chương trình đào tạo rất đa dạng. Bằng tốt nghiệp đại học ở Đức đều được quốc tế công nhận. Điều này đảm bảo cho những cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp rất tốt. Đại lý Venus chúng tôi còn phân phối các loại vé máy bay đi du học khác: vé máy bay du học Nhật , vé máy bay du học Nga, ….
Ngoài vấn đề các du học sinh theo học bậc đại học và cao học ở Đức đều được miễn học phí thì Chính phủ nước Đức còn có rất nhiều những chính sách khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất đối với các du học sinh có khả năng đi làm thêm trong thời gian du học để có khả năng tự chi trả các khoản chi phí sinh hoạt hàng ngày.
Chính vì vậy mà trong thời gian gần đây, có khá nhiều gia đình chưa có đủ khả năng tài chính và điều kiện cho con em mình du học nhưng vẫn có thể lựa chọn du học Đức làm điểm du học lý tưởng cho con em mình. Bên cạnh đó, Chính phủ Đức còn tạo điều kiện cho sinh viên sau khi tốt nghiệp được ở lại tìm kiếm việc làm bằng cách cấp visa 18 tháng để tìm việc. Nếu các du học sinh có thể làm việc ổn định sau 21 tháng , các bạn sẽ được cấp thẻ xanh và được phép ở lại Đức làm việc lâu dài.
Khó khăn
Để có được tấm bằng đại học ở Đức không hề đơn giản.
Đó là cả một quá trình liên tục phấn đấu và trau dồi bản thân để có quyết tâm cao độ vượt qua mọi thử thách. Sau khi sở hữu cuốn hộ chiếu visa để xuất cảnh và có nhiều người cho rằng điều này xong xuôi là đã hoàn toàn hết khó khăn tuy nhiên đó mới chính là thời điểm bắt đầu những khó khăn.
Đó là những khó khăn về một cuộc sống hoàn toàn mới: các đi lại bằng các phương tiện công cộng, cách tra các bảng giờ tàu để đến trường, học cách tự chăm sóc bản thân khi không ở gần gia đình, tự đi đăng ký hộ khẩu, kích hoạt tài khoản, gia hạn visa, mua bảo hiểm y tế,…
Hay những khó khăn về vấn đề học tập: Bất đồng ngôn ngữ, phương pháp học mới, làm quen bạn bè,…
Trên đây là những thuận lợi, khó khăn khi du học Đức mà các du học sinh cần tìm hiểu trước khi đặt tấm   vé máy bay du học Đức . Chúc các du học sinh có chuyến du học thật bổ ích và hiệu quả!
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572
Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét