Những kỹ năng học tiếng Đức bạn cần phải biết.

Tôi đã rút ra được những kỹ năng học tiếng Đức như thế nào?

Hồi còn là học sinh, tôi đã có một ước muốn được đi du học tại Đức, một đất nước có nền văn hóa lâu đời mà khi xem các bộ phim về nước Đức tôi đã rất muốn một lần đến thăm. Từ đó, tôi đã bắt đầu tìm tòi các kỹ năng học tiếng Đức để có thể học một cách nhanh và tốt nhất.

>>Xem thêm: http://bit.ly/2bdknnx

Tôi có thói quen ghi chép tất cả những gì mình được học. Sau khi tổng hợp lại tất cả những gì mình ghi chép được, thì tôi đã có một quyển sách hơn 100 trang với tất cả các loại ngữ pháp tiếng Đức khác nhau.


Tất nhiên, tôi không hề phủ nhận tầm quan trọng của việc học ngữ pháp, nhưng một kinh nghiệm mà tôi rút ra được là với mục đích học tiếng Đức là để nói, để giao tiếp thì việc học ngữ pháp trước tiên không phải là phương pháp đúng.

Tôi có tham gia một khóa học về chuẩn phát âm tiếng Đức tại Trung tâm học tiếng Đức Phương Nam Education. Có thể nói đây là cột mốc quan trọng trong quá trình học tiếng Đức của tôi, mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn với tôi, tôi cảm thấy sự tiến bộ rõ rệt. Sau khóa học đó, tôi có thêm nhiều đam mê hơn với tiếng Đức, tôi đã có thể tự học tiếng Đức tốt hơn. Tôi dành nhiều thời gian cho việc hoàn thiện kỹ năng phát âm của mình từ các giáo trình chuyên về phát âm, trên youtube, hay từ những bộ phim, chương trình nước ngoài trên tivi.

Kỹ năng học tiếng Đức cho mọi người

Tôi đã không còn tập trung vào học ngữ pháp. Với nền tảng phát âm tốt của mình, tôi tập trung vào việc học thuộc lòng và nghe thật kỹ, nhiều và sâu những đoạn hội thoại giao tiếp tiếng Đức. Mỗi ngày tôi chỉ học một đoạn hội thoại và một bài từ vựng tiếng Đức theo chủ đề. Mỗi bài học như vậy tôi nghe và lặp lại hơn 100 lần trong ngày. Tôi nghe và nói tiếng Đức bất cứ khi nào có thể. Tôi cũng có thể xem những bộ phim của Đức mà không cần phải biên dịch.

Với sự khao khát giao tiếp tốt bằng tiếng Đức, sau khoảng thời gian một năm tôi đã đạt được điều đó. Tôi có thể nghe nói tiếng Đức một cách tự nhiên và lưu loát gần giống người bản ngữ.
Trên đây là những chia sẻ chân thành của tôi cho những ai có khát khoa muốn giao tiếp bằng tiếng Đức. Thật sự học tiếng Đức không khó, chỉ cần một phương pháp đúng, một chút kiên trì và đam mê là bạn có thể thực hiện được.

>>Xem thêm: http://bit.ly/2c7MJ7d

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét