Học master khi du học Đức

Yêu cầu khi học master

Để học Master ở nước Đức đòi hỏi sinh viên đã tốt nghiệp ĐH chính quy ở một ĐH ở Việt Nam được Đức công nhận.

Học Master cần thiết phải lẽ ra nên học cùng một nhóm nghành đã học Đại học . (Danh sách những nghành cùng nhóm hoặc danh sách một số trường ở Việt Nam được Đức công nhận. Bạn vui lòng tìm đọc ở bài viết khác của Chúng tôi nhé).

Vì nhu cầu phát triển của nghành công nghiệp. để thu hút nhân lực chất lượng cao ở nước ngoài. Rất nhiều trường ĐH ở nước Đức dạy chương trình Master bằng tiếng Anh.

>> Xem thêm: http://bit.ly/2clBd4M

Điều kiện tiếng Anh:

Bạn có thể học hoàn toàn 100% bằng tiếng Anh. Hay có thể học kết hợp giữa tiếng Anh và tiếng Đức tùy vào mong muốn của bạn, những trường không thống nhất với nhau về kĩ năng ngoại ngữ mà tùy thuộc vào mỗi nghành và mỗi trường khác nhau.

-  Chi phí đào tạo : đa trường miễn 100% học phí .

-  Thời gian học: Thông thường là 4 học kỳ (2 năm).

+ Hay có nhiều chương trình học chỉ kéo dài khoảng 2 học kỳ (1 năm).

+ Hoặc có chương trình học nâng cao. Bạn thích học chuyên sâu về nghành nào đó thì Bạn có thể đăng ký học ngắn hạn vài tuần.




-  Những nghành thường dạy bằng tiếng Anh: Nghành kinh tế, nghành Y, nghành Nông nghiệp, khoa học tự nhiên hay Khoa học xã hội….

-  Bên cạnh đó học Master vào những dịp nghỉ hè hay khi nào có thời gian, Bạn có thể đăng ký các khóa bổ sung kiến thức thêm tiếng Đức ngay trong chính Đại học của Bạn đang học. Cơ hội nhằm biết thêm một ngoại ngữ mới chỉ trong một thời gian ngắn. nhằm sau mỗi khi ra trường dể xin việc làm hay để hòa nhập với cộng đồng dể dàng hơn.

>> Xem thêm: http://bit.ly/2c7MUjD

-  Sau khi ra trường Đức có chương trình „Made It in Germany“ hay chương trình „Thẻ Xanh Châu Âu“ để tạo cơ hội cho sinh viên ở lại làm việc và định cư.

-  Chi phí sinh hoạt: từ 6.000 – 8.000 Euro/năm.

-   Làm việc thêm : Mỗi năm làm thêm được 90 ngày, thu nhập thấp nhất 7 Euro/1h. Tính ra thu nhập từ làm thêm 7.000 Euro/năm.

-  Nếu lấy thu nhập trừ tiêu phí thì Bạn hoàn toàn có thể tự lập.   


Chúc Bạn Thành Công !
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét