Bí quyết nào học tiếng Đức trong 3 tháng?

Học tiếng Đức đang là một xu hướng trong xã hội hiện đại. Bất cứ độ tuổi nào dù già hay trẻ đều có thể học tiếng Đức. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn cách học tiếng Đức hiệu quả nhất. Các bạn hãy theo dõi nhé.

Tôi học tiếng Đức để du học, nên chủ yếu là học giao tiếp trước nên người ta không dạy ngữ pháp và từ vựng nhiều. Họ chỉ dạy phản xạ và luyện phát âm, tôi tự học là chủ yếu, còn trung tâm chỉ là nơi để kiểm tra đúng hay sai, trong 3 tháng tôi đã ghi những từ vựng mới kín cả 4 quyển sổ.

>> Xem thêm: https://kynanghoctiengduc.blogspot.com/2016/11/kinh-nghiem-hoc-tieng-uc-tot.html

Tôi không giỏi về ngữ pháp tiếng Đức nhưng về khả năng giao tiếp thì ổn. Ít nhất là tôi có thể hiểu và phản xạ khi nghe. Khi người khác hỏi, tôi có thể trả lời trôi chảy được ngay. Để được như vậy, tôi đã phải mất 3 tháng để học tại trung tâm do các giáo viên nước ngoài dạy.

Theo những kinh nghiệm học tiếng Đức giao tiếp của tôi, trong thời gian đầu các bạn không nên học ngữ pháp. Bạn nên bật youtube hoặc các kênh truyền hình nói tiếng Đức để luyện nghe phát âm cơ bản. Khi đi học tại các trung tâm ở mức căn bản, người ta cũng thường dạy như vậy.

Bí quyết nào học tiếng Đức 

Người Việt Nam thường học không tốt tiếng Đức là vì nghe không tốt. Có khá nhiều người học tiếng Đức khá lâu nhưng vẫn phát âm sai hoặc dùng từ không đúng. Vì thế, đầu tiên bạn không nên đi học ngay mà hãy tự học, luyện nghe trên youtube và các video trên báo nước Đức, vì họ nói rất chuẩn và hay.

>> Xem thêm: http://tiengducvinh.com/details/kho-khan-trong-giao-tiep-khi-hoc-tieng-duc.html

Tiếp đến, bạn hãy tập trung nâng cáo từ vựng căn bản và những cụm từ hữu ích. Bạn không thể dùng một từ lặp đi lặp lại mà phải thay thế những từ đồng nghĩa cho phù hợp với từng ngữ cảnh.

Học tiếng Đức phải tự luyện phát âm, còn khi đi học tại trung tâm, giảng viên chỉ sửa và hướng dẫn cho bạn học. Để giao tiếp được bằng tiếng Đức tôi nghĩ không khó, cái khó chính là các bạn phát âm không đúng nên nghe và nói không được. Chính vì thế, để nói tiếng Đức tốt thì bạn phải tập phát âm và luyện nghe thật nhiều. Mỗi ngày bạn nên dành ra 2 tiếng để luyện nghe qua các video hay các bài học.

Qua bài viết này, các bạn đã biết thêm nhiều thông tin liên quan đến việc học tiếng Đức. Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ tới trung tâm dạy tiếng Đức để được giải đáp tận tình và chu đáo nhé. Chúc các bạn thành công.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 nhận xét: