Phương pháp học giỏi tiếng Đức cho người mất căn bản

Bạn phải luôn tuân thủ theo các bước: NGHE - NÓI - ĐỌC - VIẾT. Vì ở đây học tiếng Đức là nghe và nói chứ không phải đọc và viết học văn phạm.

Học nghe như một em bé, học nghe mà không hiểu gì. Tuy nhiên, là một người lớn, để giảm thời gian học nghe, bạn hãy nghe những gì bạn đã hiểu rõ, nghe thật kĩ và sâu, đặc biệt bạn cần kết hợp với cái gì bạn thích nghe với tiếng mẹ đẻ, nghe thật nhiều cho đến khi có thể nói lại hay hát lại được. Thời gian học là do bạn đặt mục tiêu và kế hoạch rèn luyện.


Tiếp theo đó, bạn phải luyện kỹ năng nói và đọc. Bạn hãy tạo cho mình một môi trường ngoại ngữ xung quanh mình, dán các hũ gia vị trong nhà bằng tiếng Đức, dán các mấu giấy ghi nhớ trong phòng hay những nơi bạn có thế thấy để có thể học mọi lúc.

Phương pháp học giỏi tiếng Đức

Sau đó, bạn có thể rủ các người bạn học chung tiếng Đức thành lập một nhóm tiếng Đức để dễ dàng trao đổi về các chủ đề trong cuộc sống hay tạo sự tự tin trong giao tiếp.

Cuối cùng, khi đã có thể lấy lại được vốn căn bản phần nào, bạn hãy bắt tay vào việc đọc viết thật sâu và thực tế. Bạn đừng nên viết những thứ phức tạp như các vấn đề chuyên sâu về học tiếng Đức , những thế mà bạn không được hướng dẫn cụ thể và chính xác, kết quả là bạn sẽ làm bạn cảm thấy nhanh chán khi học tiếng Đức.


Bạn hãy viết nhật ký hàng ngày, những hoạt động bạn đã làm trong ngày và lập ra thời gian biểu cho ngày mới rồi sau đó nhờ giáo viên tiếng Đức kiểm tra và sửa lỗi sai của bạn, việc này sẽ làm cho kỹ năng tiếng Đức của bạn tăng bất ngờ đấy.

Trên đây là phương pháp học tiếng Đức cho người mất căn bản mà tôi đã thử qua, các bạn hãy áp dụng và cảm nhận sự tiến bộ của mình hằng ngày nhé hoặc tham gia lớp học tiếng Đức miễn phí của chúng tôi nhé
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét