Học online miễn phí tiếng Tây Ban Nha

Với thời buổi công nghệ hiện nay việc hoc online không còn gì là xa lạ nữa, chỉ cần các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính thì bạn có thể học tất cả những gì bạn muốn rồi.

Học tiếng Tây Ban Nha bằng phương pháp online cũng sẽ dạy cho bạn đầy đủ các kỹ năng như học ở trường lớp.

1.Kỹ năng nghe

Nghe đa dạng nhiều chủ đề mới, bạn càng nghe nhiều chủ đề khác nhau,bạn càng có thông tin để nói. Có thể tìm các tin tức thời sự, kinh tế, giáo dục vừa giúp bản thân hiểu được về đất nước Tây Ban Nha còn luyện kỹ năng nghe tốt hơn. Nghe chép chính tả, tìm nguồn luyện nghe tiếng Tây Ban Nha giao tiếp online, nghe và chép lại. Đây là cách hữu hiệu để bạn lên trình độ nhanh chóng. Khi học theo cách này, bạn phải chú ý đến những dạng từ, trọng âm, cách ngắt câu. Ban đầu bạn sẽ cảm thấy khá vất vả để chép đúng , nhưng dần dần bạn sẽ quen và cảm thấy thích thú đấy.

Nâng cao kỹ năng nghe



2.Kỹ năng đọc

Nếu bạn chỉ thường xuyên đọc truyện tranh tiếng Tây Ban Nha hoặc chỉ đọc các tờ báo chuyên ngành mà bạn đang theo học thì tốc độ lên trình đọc của bạn sẽ rất chậm. Hãy thử đọc nhiều tài liệu ở nhiều chủ đề khác nhau. Bạn thích phim ảnh, diễn viên, ca sỹ nổi tiếng, hãy tìm các bài báo, phải thường xuyên thay đổi nguồn đọc. Thử 1 bài test online để check lại trình độ của bạn, tự kiểm tra xem trình độ của mình tới mức nào để luyện tạp và lựa chọn tài liệu học phù hợp.

Tăng tốc độ đọc, tức là tăng số lượng từ mà bạn có thể đọc và hiểu nghĩa trong vòng 1 phút.Hãy giới hạn thời gian trong lúc bạn đọc 1 cuốn sách hoặc 1 đoạn văn.Đặt áp lực thời gian phải đọc nhanh đoạn đó trong 30 giây. Sau đó đọc lại lần nữa để check xem có thông tin quan trọng nào bạn vừa bỏ lỡ không khi bạn chỉ có 30s đê đọc. Nếu bạn bỏ lỡ cái gì đó, hãy đọc lại với cùng tốc độ như vừa nãy trong 30s nhưng với một đoạn dài hơn chút xíu. Cứ như thế, bạn luyện tập với cùng một tốc độ đọc và bạn sẽ dần hiểu mọi thứ.

Học online tiếng Tây Ban Nha


3.Kỹ năng viết

Tập tành viết cấu trúc từ đơn giản đến phức tạp. Cố gắng khi viết chèn một vài cấu trúc viết phức tạp hơn một chút để làm cho bài viết của bạn hay hơn. Học thêm nhiều từ vựng mới, từ vựng là một phần cực kỳ quan trọng khi theo học bất cứ ngôn ngữ nào. Từ những bài báo bạn đọc, những video Vlog, những bộ phim  mà bạn vừa xem, cố gắng ghi lại tất cả những từ mới bạn thấy.

Học toàn vẹn các kỹ năng

4.Kỹ năng nói

Kết hợp các thành ngữ và cụm từ thông dụng khi nói. Người bản xứ dùng rất nhiều thành ngữ và cụm từ khi nói. Có một cách để học các cụm này là học qua phim ảnh. Bạn xem phim và cố gắng ghi chú lại các cụm từ hay, câu cửa miệng của diễn viên rồi tra trên mạng nghĩa của chúng. Dùng chúng thường xuyên trong giao tiếp hàng ngày với bạn bè của mình để ghim chúng vào bộ nhớ dài hạn của mình bạn nhé. Luyện phát âm thường xuyên, điều quan trọng không phải là nói hay, nói nhanh mà là phải nói khiến mọi người đều hiểu.


Chỉ tự học tiếng anh online một mình không thôi thì chưa đủ. Vì bạn học là để giao tiếp nên việc thực hành là vô cùng cần thiết. Thực hành luyện nói tiếng Tây Ban Nha giao tiếp online với một người bạn nước ngoài hoặc một người bạn có trình độ cao hơn để cải thiện trình độ của bạn nhé.

Qua những chia sẽ trên hy vọng sẽ giúp ích cho việc học online của bạn.
Share on Google Plus

About thanhtho

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét