25 địa điểm nổi tiếng nhất thế giới

Có rất nhiều nơi tuyệt vời trên toàn thế giới để xem, chúng tôi không thể bao gồm tất cả trong một danh sách. Tuy nhiên, các điểm tham quan ngoạn mục này chắc chắn có giá trị chạm vào đầu danh sách du lịch của bạn cho dù bạn đang tìm kiếm để thư giãn trên bãi biển, thoát khỏi lưới hoặc khám phá thành phố.

1. Vườn Quốc gia Banff, Canada

Các hồ băng ở công viên quốc gia đầu tiên của Canada có một số nước xanh nhất bạn từng thấy. Ngay cả khi bạn không đặc biệt ngoài trời, bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng tầm nhìn từ một trong những nhà nghỉ sang trọng và ấm cúng bên bờ công viên như Hồ Fairmont Chateau Louise.
Vườn quốc gia Banff
Vườn quốc gia Banff

2. Pitons, St Lucia

Hai ngọn núi lửa này là một trong những điểm dễ nhận biết nhất - không phải đề cập đến những điểm đẹp trên hòn đảo Caribê này. Thưởng thức Pitons từ bãi biển cát trắng nguyên sơ tại Sugar Beach, A Viceroy Resort.

3. Đuờng Great Ocean, Úc

Hãy đi hướng tây từ Melbourne về hướng đi duyên hải này để xem tất cả mọi thứ từ 12 tầng đá nổi tiếng của Tông Đồ, đến gấu túi ở Vườn Quốc gia Great Otway cũng như thị trấn ven biển quyến rũ của Lorne.

4. Oia, Santorini, Hy Lạp

Tất cả các hòn đảo Hy Lạp không thể phủ nhận là đẹp, nhưng hãy đến thị trấn sườn đồi của Oia để có tầm nhìn đẹp nhất về biển Aegean xanh tươi sáng. Oia là một ngôi làng xinh đẹp nằm trên đảo Santorinivà có những ngôi nhà nhỏ xinh, với màu trắng, hồng tạo nên vẻ đẹp làm say lòng du khách khi đến đây.

5. Nhật Bản trong mùa Cherry Blossom

Trong khi Nhật Bản là đẹp quanh năm, vài tuần mỗi mùa xuân khi cây anh đào trên khắp đất nước bùng nổ với bông hoa là một thời gian khá đặc biệt để thăm. Được tận mắt ngắm hoa anh đào ở Nhật Bản là niềm khao khát của nhiều bạn và của nhiều du khách đến đi du lịch. Những cánh hoa anh đào ở Nhật Bản có màu hồng nhẹ nhàng và có sự mỏng manh của cánh hoa nhưng mang đậm chất tinh thần văn hóa con người Nhật Bản. Thời điểm tốt nhất để các bạn và du khách có thể ngắm hoa là khoảng cuối tháng 3 đến giữa tháng 4.

6. Marrakesh, Ma-rốc

Nằm ở chân dãy núi Atlas, Marrakesh đã thay đổi rất ít kể từ thời Trung Cổ. Bạn có thể trải qua nhiều ngày ở đây lang thang quanh những con hẻm giống như mê cung khám phá những khu chợ đầy màu sắc của thành phố, cung điện và khu vườn.  Marrakesh là một trung tâm thành phố du lịch tốt nhất. Nơi đây vẫn lưu giữ được những nét đẹp của kiến trúc và văn hóa từ nhiều thế kỷ trước với các cung điện lộng lẫy, những khu vườn được chăm sóc cầu kỳ. Bạn có thể dành cả ngày để lang thang khắp các ngõ hẻm như mê cung của thành phố đầy màu sắc này. 

7. Bora Bora, Polynesia thuộc Pháp

Với đầm lầy ngọc lam, rạn san hô và các ngôi nhà dưới nước, hòn đảo nhỏ này ở Nam Thái Bình Dương về cơ bản là trên trời dưới đất. Với nước biển màu xanh ngọc giúp các bạn có thể nhìn sâu dưới đáy,những con san hô tuyệt đẹp và bãi cát trắng trải dài, hòn đảo nhỏ ở Nam Thái Bình Dương này được đánh giá là một trong những thiên đường trên trái đất.

8. Tamil Nadu, Ấn Độ

Hầu hết người đi đến Bắc Ấn Độ để làm cung điện và cung điện Mughal, nhưng bang miền Nam của Tamil Nadu là nơi mà hầu hết các ngôi đền Hindu chính của đất nước được tìm thấy, bao gồm cả đền Sri Ranganathaswamy màu sắc rực rỡ được nhìn thấy ở đây và Khu Đền Meenakshi, Quá lớn nó được coi là một thành phố nhỏ.

9. Vườn quốc gia Torres del Paine, Chile

Nếu bạn đang tìm kiếm để thoát khỏi lưới điện, hãy đến khu vực Patagonia của Chilê cho một số khung cảnh núi đẹp nhất mà bạn sẽ thấy.

10. Tử Cấm Thành, Bắc Kinh, Trung Quốc

Nằm ở trung tâm của Bắc Kinh, Tử Cấm Thành là cung điện của đế chế Trung Quốc trong năm thế kỷ và là một trong những ví dụ được bảo tồn đẹp nhất của kiến ​​trúc cổ Trung Hoa.

11. Bờ biển Amalfi, Ý

Có rất nhiều nơi đẹp ở Italy khó mà chọn một - nhưng các thị trấn sườn đồi ở ven biển của Amalfi Coast, như Positano, đã va đập nó vào đầu danh sách phải xem của chúng tôi.

12. Krabi, Thái Lan

Nằm trên bờ biển phía nam của Thái Lan, đường bờ biển của tỉnh này được bao bọc bởi những vách đá vôi và hàng trăm hòn đảo nằm ngoài khơi biển Andaman, làm cho nó trở thành một trong những điểm đến bãi biển nổi tiếng nhất thế giới.

13. Vườn quốc gia Fiordland, New Zealand

Mỗi năm bắt đầu từ cuối tháng 11 và đạt đỉnh điểm vào đầu tháng 12, những cánh đồng hoa màu tím Russell Lupins rực rỡ nở trên Đảo Nam New Zealand. Một trong những điểm đẹp nhất để đến điểm Lupin là ở Vườn Quốc gia Fiordland, nơi có âm thanh tuyệt vời Milford Sound.
Vườn quốc gia Fiordland
Vườn quốc gia Fiordland

14. Bagan, Myanmar

Thành phố cổ này ở miền trung Myanmar được tạo thành từ hàng nghìn ngôi chùa và chùa. Một trong những quan điểm đẹp nhất là từ phía trên-chúng tôi khuyên bạn nên đi máy bay khí cầu khi không khí nóng vào lúc mặt trời mọc.

15. Havasu Falls, Arizona

Trước khi bạn có thể bơi trong những vùng biển xanh đẹp nằm gần Vườn quốc gia Grand Canyon, bạn phải đi bộ đường dài mười dặm để đạt được điều đó. Tin tưởng chúng tôi, nó hoàn toàn đáng để đi bộ.

16. Nhà thờ Hồi giáo lớn Sheikh Zayed, Abu Dhabi, UAE

Với 82 mái vòm và đủ chỗ để chứa 40.000 người thờ phượng, Nhà thờ Hồi giáo lớn Sheikh Zayed không chỉ là một trong những nhà thờ Hồi giáo lớn nhất thế giới mà còn là một trong những nơi đẹp nhất có sân hiên bằng đá cẩm thạch có tranh khảm hoa ở Trung Đông.

17. Lisbon, Bồ Đào Nha

Nằm trên một loạt các ngọn đồi trên sông Tagus, thủ đô xinh đẹp của Bồ Đào Nha tràn ngập cảnh quan tuyệt đẹp, các tòa nhà màu phấn và đường phố màu vàng quyến rũ.

18. Fernando de Noronha, Brazil

Quần đảo núi lửa từ xa này (nằm khoảng 200 dặm ngoài khơi bờ biển của Brazil) nổi tiếng với những bãi biển cát trắng hoang sơ và nước trong vắt đầy rùa biển và cá heo.

19. Nhà thờ St. Basil, Moscow, Nga

Truyền thuyết kể rằng sau khi Nhà thờ St. Basil được hoàn thành vào thế kỷ 16, Ivan Terrible đã có kiến ​​trúc sư mù quáng để ngăn cản ông tạo ra bất cứ thứ gì tuyệt vời hơn bao giờ hết.

20. Cape Town, Nam Phi

Nó có thể mất gần trọn một ngày đi lại để đến Cape Town, nhưng khung cảnh sâu rộng của thành phố từ núi Table và dặm bãi biển là hoàn toàn xứng đáng với thời gian dài.

21. Đầm xanh, Iceland

Nằm ở phía tây nam của Reykjavik, Blue Lagoon nổi tiếng của Iceland có màu sắc thương hiệu từ các vùng nước giàu silica nuôi nó. Và nó không chỉ đẹp mà nước địa nhiệt cũng tuyệt vời cho làn da của bạn.

22. Sossusvlei, Namibia

Nằm trong sa mạc ven biển Namibia, khu vực Sossusvlei xa xôi là nơi có những cồn cát cao nhất thế giới, bao gồm một dãy núi cao gần một dặm rưỡi.

23. Paris, Pháp

Thật khó để không yêu một thành phố như Paris. Mỗi khu phố đều có kiến ​​trúc đẹp bằng bưu thiếp, các công viên thành phố bình dị có vẻ như số lượng người lớn hơn ... và thực phẩm! Ngay cả đó là macarons đẹp, bất cứ ai?
Paris
Paris ở Pháp

24. Hawa Mahal, Jaipur, Ấn Độ

Trong khi Jaipur được gọi là "Thành phố Màu hồng" vì màu sắc thương hiệu của các tòa nhà, Hawa Mahal, có nghĩa là Cung điện Gió, là một trong những ví dụ đẹp nhất về kiến ​​trúc huỳnh quang của thành phố.

25. Thành phố New York, New York

Chúng tôi không thể giúp thêm quê hương của chúng tôi vào danh sách này. Trong khi New York là không thể phủ nhận được ồn ào và đông đúc, không gõ nó cho đến khi bạn đã xem hoàng hôn trên đường chân trời Manhattan mà chỉ là đồng bằng đẹp.
Nguồn: Tham Khảo internet
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét