Lý do và phương pháp học tiếng Tây Ban Nha

Tham gia vào các lễ hội và nói mọi thứ với những người xung quanh không được sử dụng tiếng Việt. Cho dù bạn học online hoặc trung tâm học tiếng Tây Ban Nha luôn có đủ lý do để thực hiện nó ngay hôm nay và bây giờ nhiều cách tuyệt vời. 

Ở đây tôi sẽ cung cấp cho bạn 5 lý do tốt và cách khác nhau để học nó hiệu quả nhất:

Nếu đã từng đã nghiên cứu hay tìm hiểu qua các phương pháp trực tuyến, trên các chuyến đi với bạn bè và Nam Mỹ trong một trường học ngôn ngữ. Sau tiếng Anh đó là ngôn ngữ thứ ba của hầu hết các trường học tiếng Latin và tiếng Pháp tại trường đại học. Các quốc gia có ngôn ngữ chính thức và các quốc gia nói hay xem nó như ngoại ngữ phụ với dân số đáng kể.


Có rất nhiều lý do để học một ngôn ngữ mới

Là một trong những Top 3

Bạn có biết Tây Ban Nha trong 21 quốc gia là chính thức? Nhìn chung, ngôn ngữ của hơn 400 triệu người được nói như một ngôn ngữ thứ nhất và được xếp hạng trên các vị trí thứ 3 sau Trung Quốc và tiếng Anh. Như bạn có thể thấy có thể giúp bạn kỹ năng đa ngôn ngữ ở nhiều quốc gia, thậm chí tại Mỹ, nơi nói chuyện với tất cả các ngôn ngữ 35 triệu.

Ngôn ngữ đa dụng

Ngôn ngữ dễ học

Không chỉ đối với những người mà tiếng Latin ở trường có ngôn ngữ rất dễ dàng để tìm hiểu. Chỉ cần từ tiếng Anh, có rất nhiều song song với ý nghĩa tương tự đặc biệt chính xác hơn qua tính từ (ví dụ như "important" = "importante" đều được hiểu là quan trọng chỉ khác phần đuôi của từ).

So với Pháp, tiếng Latin và tiếng Anh, việc học nó sẽ đạt được tiến độ nhanh nhất và nâng lên một mức độ cơ bản nhất định sau một thời gian ngắn. Sau đó, việc học tập tiếng Ý và Pháp là dễ dàng hơn cho phần còn lại bởi chúng thuộc về ba ngôn ngữ trong một "gia đình"!


Du lịch nhiều quốc gia nổi tiếng

Đặc biệt là ở Nam Mỹ, nó là đặc biệt nên nói được ngôn ngữ địa phương và đây là ngoại trừ Brazil chưa từng dùng nó. Một thực tế Anh văn vẫn chưa phổ biến như ở các nước khác nếu tất cả các nước láng giềng của bạn nói tiếng Tây Ban Nha?

Du học tại nhiều quốc gia

Cả hai trong giao tiếp với người dân địa phương cũng như trong việc tổ chức chỗ du lịch của bạn, bạn đang có lợi thế và cũng được tiếp cận với những kinh nghiệm mà nếu không sẽ vẫn còn ngụ ý phủ nhận bởi rào cản ngôn ngữ.

Vì vậy, nên làm gì nếu muốn cải thiện văn bản của hoặc cần giúp đỡ vượt qua kỳ thi?

Có vài lỗi chính tả trong các phiên bản sách khác nhau khi được dịch ra nhiều thứ tiếng mặc dù không nhiều, và chúng có thể đã được sửa chữa trong các phiên bản gần đây hơn. Bạn thực sự cần phải dành thời gian để ngồi xuống và làm bài tập nó đòi hỏi sự nỗ lực, nó không giống với một số các khóa học khác ở đây, nơi bạn chỉ có thể ngồi trước máy tính như con sên và nói những gì họ nói với bạn để nói. 

Lắng nghe đài phát thanh bằng học tiếng Tây Ban Nha là điều bạn sẽ cảm thấy thú vị sau khoảng hai năm trôi chảy. Tôi thấy nó không thể lúc đầu, nhưng tôi khuyên bạn nên gắn bó với nó. Hiểu được những gì người khác nói bằng ngoại ngữ mà không nhìn thấy đôi môi của họ có thể khó khăn. Tôi cố gắng để phù hợp trong một giờ rưỡi mỗi ngày, nghe đài trên điện thoại của tôi khi đi đến và đi làm ở Buenos Aires.

Học từ nhiều công cụ

Việc đọc ở nhà là, không nghi ngờ gì, một hoạt động hữu ích nhất mà tôi dành thời gian cho những giai đoạn đầu. Tôi đọc bất cứ điều gì tôi có thể có được trên tay, nhưng tôi thích đọc tiểu thuyết của Paulo Coelho, dịch từ tiếng Bồ Đào Nha sang tiếng Tây Ban Nha. Tại sao chọn một nhà văn Bồ Đào Nha? Cuốn sách của Coelho chỉ đơn giản đến nỗi nó hoàn hảo cho người mới bắt đầu. Các câu của ông ngắn và dễ hiểu. Từ vựng của anh ta cũng khá cơ bản. Đối với tôi, ông là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đó là điều tốt, nhưng rất nhiều người, hầu hết trong số những người đến với trang web miễn phí nghĩ là những người chưa bao giờ học được một ngôn ngữ trước và không có đầu mối để làm thế nào để đi về nó và sẽ thực sự, thực sự được hưởng lợi từ và đánh giá cao một hệ thống mà ai đó biết những gì họ đang làm đã biến mất và thiết lập cho họ, ít nhất họ sẽ làm cho họ đi đúng hướng và cung cấp cho họ một nền tảng vững chắc trong ngôn ngữ để làm việc, và đó là những gì chương trình học ngôn ngữ tốt sẽ làm, và đó là lý do tại sao có rất ít lựa chọn mà sẽ khuyên bạn nên dựa vào những gì bạn muốn đạt được.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét