Du học Đức với giá hấp dẫn

Sau đây là các lý do mà tại sao ngày càng với nhiều học sinh viên Việt Nam xin hoc bong du học Duc. Với sự ưu việt của nước Đức nền kinh tế chính trị ổn định bậc nhất Châu Âu,miễn học phí bậc đại học và trên đại học nước Đức hiện nay là điểm đến của nhiều thế hệ sinh viên Việt Nam tới học tập, nghiên cứu và tăng trưởng nghề nghiệp thậm trí định cư lâu dài.

1. Môi trường học tập hấp dẫn.


Tại Đức bạn có cơ hội học tập ở các trường Đại học mang chất lượng đào tạo thuộc Top các nước hàng đầu thế giới. Bằng thấp nghiệp ở những trường Đại học ở Đức được công nhận trên toàn châu Âu và thế giới.


Tại Đức bạn sở hữu thể lựa sắm học trong 12.500 ngành học khác nhau ở trên 380 Trường Đại học trải đều trên khắp nước Đức. Mời quý khách tham khảo điều kiện du học Đức năm 2105 mới nhất.








2. Miễn học phí hoặc phải đóng có mức rẻ nhất.


1 điều đặc biệt nữa là ngay cả khi tài chính của gia đình bạn ko dư dả, bạn không mang khả năng chi trả cho các khoản học phí và sinh hoạt phí cao như ở Mỹ, Anh, Singapore… thì bạn vẫn với có khả năng đi du học Đức . Bởi vì đa số những trường Đại học ở Đức bây giờ không thu học phí. Việc miễn học phí Đại học ở Đức nằm trong tiêu chí đảm bảo cơ hội giáo dục bình đẳng cho người dân. hiện nay chỉ còn một bang trong tổng số 16 bang của Đức thực hiện việc thu học phí, nhưng chỉ ở mức vừa phải: 500 Euro/học kỳ .


3. Cơ hội khiến thêm để tự trang trải chi phí cuộc sống


Trong lúc ở Singapore cấm sinh viên đi làm thêm hoặc ở Mỹ chỉ cho phép sinh viên đi khiến cho các công việc trong nội bộ của nhà trường, thì ở Đức cho phép sinh viên đi làm cho thêm ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào, miễn là không ảnh hưởng đến việc học tập ở nhà trường.


Nhà nước Đức khuyến khích sinh viên đi làm cho thêm vào cuối tuần hoặc vào những kỳ nghỉ. Trong một năm sinh viên được phép khiến cho thêm 120 ngày, tương đương khoảng 5.700 tới 6.700 Euro/năm. Điều đấy sở hữu nghĩa sở hữu thu nhập này sinh viên đã sở hữu thể tự trang trải giá tiền sinh hoạt của mình hoặc chỉ bắt buộc nên xin tiền sinh hoạt phí của bố mẹ ở mức phải chăng nhất so mang các nước khác ở châu Âu và châu Mỹ.


4 Cơ hội du lịch nước Đức và châu Âu ko biên giới.

Khi các bạn đã sở hữu giấy phép lưu trú dài hạn cho sinh viên, c ác bạn có thể đi du lịch tại 27 nước trong khối Liên minh Châu Âu mà không bắt buộc xin visa nhập cảnh và sở hữu thể tiêu chung 1 đồng tiền Euro ở đa số các nước trong khối EU. quý khách với thể thỏa sức khám phá nền văn minh châu Âu mà ko buộc phải tốn đa dạng tiền, vì luôn với các vé máy bay giảm giá (khoảng 100 Euro/700 km) và các khách sạn vừa phải cho sinh viên thuê (20 Euro/1 tối).





>>Xem thêm: http://bit.ly/2bMnWlT



5. Hỗ trợ của nhà hàng Thành Công có sinh viên Việt Nam:

Tư vấn kỹ lưỡng, chính xác, minh bạch về các trường Đaị học và các cơ hội sắm ngành nghề cho sinh viên Việt Nam; Chương trình tư vấn miễn phí xin tham khảo tại đây .


Tổ chức những lớp học tiếng Đức từ trình độ A1 cho đến khi thi lấy bằng B1 đủ điều kiện du học tại Đức với các giáo viên người Đức và chuyên gia Việt nam.
Tổ chức những lớp rèn luyện những kỹ năng tăng học tiếng Đức, kỹ năng phỏng vấn APS, thi TESTAS và kỹ năng thi đầu vào ở những trường Dự bị Đại học ở Đức.
Tư vấn hoàn thiện những thủ tục cần thiết cho tới lúc với visa du học .
Đón sân bay và chăm sóc thời gian ban đầu tại Đức.
doanh nghiệp cổ phần tư vấn du học và thương mại Thành Công xin thông báo chương trình tư vấn miễn phí cơ hội du học cộng hòa Liên Bang Đức. Du học Đức - Miễn Học phí.

Đối tượng tham gia là các em học sinh sinh viên và các phụ huynh học sinh. Mang chúng tôi những em học sinh sinh viên và các phụ huynh học sinh sẽ được tư vấn 1-1 bởi chuyên gia tư vấn : Nguyễn thị Vinh và Cao Hữu Ngạn về cơ hội du học tại cùng hòa Liên Bang Đức về tất cả thông tin như thủ tục du học, cơ hội học tập, hướng dẫn phương pháp học tiếng Đức , tìm ngành tìm nghề.... Miễn phí.

Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét