Nên du học Đức hay không

Nên du học Đức khi :

Gia đình có điều kiện ngân sách vừa phải, chứng minh ngân sách tại nước Đức không quá khó khi bạn chỉ cần chứng minh có 8000 Euro trong tài khoản phong tỏa. Sang Đức được rút ra khoảng 670 Euro/tháng để tiêu. Nói gì thì nói riêng chuyện nước Đức miễn học phí là các bạn đã tiết kiệm được khoản tiền học khá lớn. Trong khi sinh viên du học được phép làm thêm 120 ngày/5 .

Chuyện đi làm việc thêm kiếm được 450 Euro/ tháng trở lên là điều hoàn toàn có kĩ năng nhằm trang trải 1 phần chi phí sinh hoạt. Đương nhiên có một số bạn du học sinh còn làm thừa đủ chi phí sinh hoạt và có khả năng tiết kiệm nên gia đình không phải chu cấp. Trong khi có những bạn học rất giỏi thu được suất học bổng hỗ trợ chi phí của trường Đại học thì chỉ việc lo mà học.

>> Xem thêm: http://bit.ly/2clBd4M

Đủ yêu cầu du học Đức:

Không phải ai cũng đủ điều kiện du học Đức, mà dù có đủ yêu cầu còn là cả một hành trình dài gian nan. Nếu như bạn đỗ ĐH được công nhận tại Việt Nam, không môn nào dưới bốn . Tổng điêm 4 môn trung bình là 24 thì xin chúc mừng bạn đã……. đạt điều kiện Đầu Tiên. Tiếp theo là bạn phải thi đỗ TestAs với điểm số khá này. Phải đỗ B1 tiếng Đức này.


Nen du hoc duc hay khong


Sang Đức phải thi đỗ dự bị, điểm số khá và cao mới xin được vào các trường ĐH . Nếu sang theo đường học cao học phải đỗ phỏng vấn Bộ phận thẩm tra điều kiện sinh viên du học trực thuộc Phòng Văn hóa của Đại sứ quán Đức , rồi thi đỗ DSH -2 tiếng Đức hoặc có chứng chỉ tiếng Anh IELTS/ TOELF nếu học chương trình tiếng Anh

Học lực từ Khá-Giỏi trở lên

Chương trình học ĐH dành cho sinh viên Đức rất nặng đặc biệt ở một số hệ Đại học Uni hoặc TU. Tiếng nước Đức còn là một ngôn ngữ khó nên dù bạn đã học xong dự bị hay thi đỗ DSH -2 thì vẫn mất 1 -2 kỳ học để hiểu được bài giảng của giảng viên nếu như học bằng tiếng nước Đức. Học ĐH bằng tiếng Anh thì dễ học hơn Tuy nhiên sau khi ra trường sẽ gặp trở ngại xin việc nếu như không thạo tiếng Đức . Có khả năng học ngoại ngữ …ít nhất là ngoại ngữ thứ 3

Ở Đức việc thạo tiếng Đức là việc nhất thiết phải (ngoài những bạn học chương trình tiếng Anh) nhưng mà việc biết tiếng Anh cũng rất quan trọng vì trong chương trình dự bị ĐH Đa phần đều kèm môn tiếng Anh. Bên cạnh đó tài liệu tham khảo học của một vài môn có mỗi khi bằng tiếng Anh ví dụ như môn Khoa học máy tính.

Ưu điểm du học ở Đức :

Chương trình Đại học Đức thường khuyến khích sinh viên trao đổi nước ngoài. các bạn có thể chọn 1 học kỳ hoặc một 5 học tại châu Âu và những nước nói tiếng Anh là đối tác của trường thì chi phí đào tạo hoàn toàn được miễn chi phí đào tạo hay chỉ mất tiền ăn ở.nếu như hạng mục ĐH học 3 năm ở Đức mà chọn học một 5 tại Anh/Mỹ/Úc.

>> Xem thêm: http://bit.ly/2cdnq26

Học không tính phí . Kể cả một vài chương trình ngoại khóa ngoài chương trình học như ngoại ngữ (tiếng Đức , Anh, Pháp, Nhật, Tây Ban Nha…với đội ngũ giáo sư bản ngữ. Tức là học tiếng Pháp thường có giáo sư Pháp dạy. Tiếng Hàn có giảng viên Hàn dạy. giảng viên họ biết tiếng Anh-Đức. một vài ĐH hệ Uni có số lượng hạng mục ngoại khóa cực phong phú còn có dạy Nhiếp ảnh, vẽ tranh…v..v


Nen du hoc duc hay khong


Bằng cấp có giá trị ! có thể xin việc làm tại nhiều nước đặc biệt có giá trị tại châu Âu và Mỹ (tùy ngành hoặc kĩ năng của bạn nữa nhưng mà về ngành nghề Kỹ thuật công nghệ thông tin hoặc Kỹ thuật ở nước Đức rất tốt)

Bất lợi du học Đức:

Khó có thể tốt nghiệp đúng thời hạn. Chương trình học khó hoặc nặng nên chuyện kéo dài 1 năm (là cũng may mắn) đến vài 5 là điều bình thường (tùy nơi, nếu như trường Đại học cho phép kéo thêm nhiều kỳ) Có bạn còn đổi ngành học do không theo nổi hoặc …cũng có mỗi khi thấy không hợp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét