Cơ hội khi học tiếng đức.

1. Cơ hội khi học tiếng đức.

Học tiếng đức sẽ giúp ho các bạn có cơ hội tiến gần hơn tới nước Đức-một đất nước được ví là kinh đô ánh sáng,  là sàn thời trang cảu làng quốc tế , là đất nước hình lục lăng hiện đại và lãng mạn nhất thế giới Đồng thời chất lượng học tập luôn phát triển và ổn định tạo điều kiện phát huy khả năng , tố chất của bạn và sau này ra trường dễ xin việc làm và có lương rất cao, các du học sinh Đức khi học các chương trình đại Học của Đức luôn được hỗ trợ thời gian thực tập, có thể vừa học vừa thực tập.

>>Xem thêm: http://hoctiengduc.com/n79/Cach-tu-hoc-tieng-duc-hieu-qua.html

 Đức còn cho phép sinh viên ra trường ở lại Đức làm trong khoảng thời gian nhất định.Như đã biết tiếng đức là tiếng nói của hơn 200 triệu người trên thế giới, điều này sẽ giúp bạn có ưu thế khi tiếp cận với 47 nước trên thế giới phủ khắp cả 5 Châu lục. Ba thủ đô trong công đồng Châu Âu lấy tiếng đức làm tiếng chính thức : Bruxellen, Strasbourg, Luxambua. tiếng đức cũng là một trong hai thứ tiếng được dùng khi làm việc của Liên hợp quốc, một trong hai tiếng chính của Ủy ban Olympic quốc tế, Liên hợp Phi châu , Unesco ...và sau này bạn học tiếng đức bạn mới thấy không hối tiếc ,bởi vì tiếng đức rất gần với tiếng anh , nên rất dễ học.  và có người đã từng nhận xét “tiếng đức là ngôn ngữ của triết học, khoa học, phân tích, đòi hỏi chính xác gần như tuyệt đối".

tiếng đức bản thân nó có chứa nhiều từ tiếng Việt có nguồn gốc từ tiếng đức. Hơn nữa, nhiều nước trên thế giới nói tiếng đức và công nhận tiếng đức là ngôn ngữ chính thức, và như thế bạn sẽ được hỗ trợ bởi cộng đồng các nước có sử dụng tiếng đức

.  
Đức thơ mộng là điểm đến du học của nhiều du học sinh

2. Có rất nhiều lí do học tiếng đức

Người học tiếng đức vì đam mê, tiếng đức đồng thời cũng có hơn 200 triệu người nói trên thế giới, nước Đức cũng có nền văn hóa rộng trãi dài và văn minh nổi bật trong lĩnh vực kiến trúc, mỹ thuật và kinh tế. Do vậy nước Đức là địa điểm cho các du học sinh đến để thực hiện ước mơ du học xứ người của mình. tiếng đức giỏi còn là một lợi thế giúp các bạn tìm được những công việc ở các công ty của Đức ở các quốc gia như Bỉ, Thụy Sỹ, Canada. Hay đơn giản thôi học tiếng đức còn để đi du lịch hiểu về con người và lịch sử của xứ sở hùng vĩ này…

Tham khảo thêm:  http://tiengducvinh.com/details/hoc-tieng-duc-mot-cach-hieu-qua.html

3. Những băn khoăn khi học tiếng đức

Tiếng đức luôn được đề đề cao ở nước mẹ, còn ở Việt Nam việc giảng dạy tiếng đức tại các trường từ cấp 2, cấp 3 và cả đại học luôn ít ỏi, lớp Đức luôn trầm lắng hơn các lớp tiếng Anh hay ngoại ngữ khác. Công việc làm trong những tập đoàn, cơ qun của Đức cũng bị chê bai rất nhiều. Phải chăng vì thế mà việc học tiếng đức và tương lai Đức trở nên mong manh.

Chúng ta phải công nhận rằng tiếng Anh đơn giản hơn tiếng đức rất nhiều, ngữ pháp cũng rất ngắn gọn, dễ hiểu, nhiều khi nhìn một từ ta sẽ đọc được nhanh chóng, điều này được vô số người học tiếng Anh rồi học thêm tiếng đức chia sẻ trong đó về tiếng đức riêng khoản danh từ đã phức tạp, từ chạy theo giống, có giống đực và giống cái đòi hỏi người học phải nhớ thêm mạo từ phía trước, phức tạp nhấy là khoảng ngữ pháp của Đức, có thể nói để học tiếng anh giỏi cần 6 năm nhưng để tiếng đức giỏi cần đến 10 năm kiên trì gắn bó.


Còn đó nhiều băn khoăn khi học tiếng đức

Một điều nữa gây nên khó khăn đối với những ai học tiếng đức rồi đến Đức du học, tuy Nước Đức, kinh đô ánh sáng Paris hoàn toàn không phải luôn đẹp và thơ mộng. Người Đức nhiều khi quan liêu khủng khiếp, những thủ tục giấy tờ rườm rà đến vô lý, ngày xưa có một người Thầy học ở Đức đã từng kể để chờ thủ tục giấy tờ của Đức phải đứng ở trước cơ quan đó từ 3h sáng, sau khi kí kết giấy tờ, họ hẹn nhiều lần, rồi những giấy tờ thủ tục đã làm rồi vẫn bị bảo là chưa, vẫn có trát gửi đến nhà đòi giấy tờ, đòi nộp tiền….Những đó là những “góc khuất” để điểm tô thêm một nét đặc trưng quốc gia.

>>Xem thêm: http://zycsfp.com/r755/Hoc-tieng-duc-giao-tieplam-sao-de-phat-trientot.html

 Người Đức bây giờ chắc hẳn cũng buồn, bởi họ hiểu rằng ngôn ngữ của mình được các quốc gia trên thế giớ sử dụng ít đi theo năm tháng, nên ít được lựa chọn trong các chương trình học ở nước ngoài.
Người Đức cũng phải học tiếng Anh, nước Đức có tinh thần “cuồng” quốc ngữ một cách sâu sắc, họ chẳng muốn học tiếng Anh như thứ tiếng thứ hai. Bởi ai đó đã nói rằng dân học tiếng Anh nhiều khi ngại học hoặc học ngoại ngữ hai không tốt lắm. Nhưng người học tiếng đức thì bắt buộc phải học cho tốt tiếng Anh.

Như vậy tiếng đức đẹp, thiên nhiên Đức thơ mộng và chương trình đào tạo đại học ở Đức rất tốt nhưng vẫn còn đó những điểm khuất trong nhiều vấn đề, người học tiếng đức nếu đủ đam mê và nhiệt huyết luôn có sự lựa chọn đúng đắn cho mình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét