Tây Ban Nha ngôn ngữ phát triển nghề nghiệp

Bạn đang lựa chọn ngôn ngữ để giúp ích cho công việc tương lai của mình, tiếng Anh thì quá nhiều người học, cơ hội cạnh tranh là rất cao và khó xin việc. Thế nên hãy thử chọn học tiến Tây Ban Nha, một ngôn ngữ khá phổ biến hiện nay và đang có xu hướng phát triển.

1.Tiếng Tây Ban Nha học như thế nào?

Tiếng Tây Ban Nha rất dễ học, tiếng Tây Ban Nha không có hệ thống kí tự khó nhớ như tiếng Trung và Nhật. Ở các ác nước ở châu âu, học tiếng Tây Ban Nha  đang được ưa chuộng và dùng nhiều chỉ sau tiếng Anh. Trong hệ thống ngôn ngữ Latin, tiếng Tây Ban Nha được xem là dễ hơn so với tiếng Đức, Pháp và Thụy Điển. Về cách học cũng không khó như chúng ta nghĩ. Về bảng chữ cái thì nó khá giống với tiếng Việt còn cách đọc thì viết thế nào thì đọc tương tự như thế.

Tây Ban Nha ngôn ngữ phát triển nghề nghiệp

Cách phát giữa âm r và rr là một âm khó với đa số người Tây Ban Nha.
Âm r là âm rung đơn vì muốn đọc được âm này ta phai để đầu lưỡi chạm vào phần lợi phía sau răng trên và cho môi rung nhẹ khi phát âm.
Mặt khác âm rr được gọi là âm rung nhiều cần phải để đầu lưỡi chạm vào phần lợi trên và cho rung nhiều lần và mạnh như cách phát âm Granada, Coruña, Rodrigo, Guadarrama, Torrejón

Trong tiếng Tây Ban Nha, có khá nhiều từ vựng khá giống như tiếng Anh, nếu đã từng học qua tiếng Anh rồi, bạn có thể đoán nghĩa của chúng mà không cần dùng đến từ điển. Ví dụ: historia – history, patata – potato, cultura – culture, tomate – tomato, clima – climate…


Tiếng Tây Ban Nha là ngôn ngữ phổ biến thứ hai được học bởi người bản ngữ tiếng Anh. Từ những thập niên cuối của thế kỷ XX, việc học tiếng Tây Ban Nha như một ngoại ngữ đã gia tăng đáng kể, một phần do sự phát triển về dân số và kinh tế của nhiều quốc gia nói tiếng Tây Ban Nha và sự phát triển của du lịch quốc tế ở nhiều đất nước. Nó đã vượt qua tiếng Pháp để trở thành ngôn ngữ được học nhiều thứ hai, sau tiếng Anh, và ngôn ngữ thứ hai sử dụng trong giao tiếp quốc tế.

2.Cơ hội sau khi học

Nếu bạn đang tìm kiếm một đất nước Châu Âu để du hoc thì Tây Ban Nha là nơi đáng cân nhắc đến với nền giáo dục cao và chi phí hợp lý thì Tây Ban Nha là lựa chọn của hàng ngàn sinh vien mỗi năm. Nằm ở vị trí cầu nói giữa Châu Âu và Mỹ Latin Tây Ban Nha sở hửu nền vắm hóa vô cùng độc đáo.

Cơ hội việc làm hấp dẫn


Thêm vào đó các ngành học ở Tây Ban Nha khá đa dạng về những lĩnh vực : du lịch, nhà hàng khách sạn, kiến trúc, xây dựng,...nên sinh viên có thể thoải mái lựa chọn ngành học yêu thích.

Hiện nay nhu cầu tuyển dụng các ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Tây Ban Nha sang làm việc tại các nước Mỹ La Tinh và Châu Phi đang rất lớn, tuy nhiên đây cũng là vấn đề khá đâu đầu với doanh nghiệp bởi những ứng cử viên có chuyên môn tốt thường chỉ nói được tiếng Anh. Chính vì thế thành thạo được ngôn ngữ này là lợi thế của bạn khi đi xin viêc.


Với nhiều lợi thế như vậy Tây Ban Nha sẽ là thứ tiếng phát triển tốt nghề nghiệp tương lai của bạn.
Share on Google Plus

About thanhtho

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét