Tiếng Tây Ban Nha và lợi ích nó mang lại

Bầu không khí trong lành Tây Ban Nha là một điểm đến du lịch nổi tiếng với khí hậu ấm áp của nó, sự thân thiện và hài hước tốt của cư dân ở đây, sự đa dạng của phong cảnh, văn hóa phong phú, hương vị của ẩm thực của nó, sự phấn khích đầy hứng khởi của các lễ hội mang lại cho du khách từ mọi quốc gia trên thế giới...

Bởi vì nó rẻ hơn đối với khía cạnh hoàn toàn thực tế của cuộc sống hàng ngày, cuộc sống là rẻ hơn ở Tây Ban Nha bất chấp cuộc khủng hoảng: xăng, thuốc lá, rượu, trái cây và rau quả luôn ở mức giá thấp hơn bao giờ hết so với Pháp các quốc gia châu Âu hay Hoa Kỳ.


Đối với các nghệ sĩ và vận động viên Tây Ban Nha. Trong văn hóa, nghệ thuật và thể thao, nhiều người Latinh và nhiều người Tây Ban Nha có sự nghiệp quốc tế khá đáng kể. Một số ví dụ:

Văn hóa đa dạng

Phim ảnh: Penelope Cruz (Tây Ban Nha), Javier Bardem (Tây Ban Nha), Pedro Almodovar (Tây Ban Nha), Alejandro Amenábar (Chile), Gael Garcia Bernal (Mexico), Benicio Del Toro (Puerto Rico), Antonio Banderas (Tây Ban Nha), Salma Hayek (Mexico), Guillermo Del Toro (Mexico). Âm nhạc: Jennifer Lopez (Puerto Rico), Shakira (Colombia), Julio Iglesias và Enrique (Tây Ban Nha), Juanes (Colombia), Ricky Martin (Puerto Rico). Hội họa: Pablo Picasso, Diego Velázquez, Francisco de G

Học tiếng Tây Ban Nha cơ bản mang lại nhiều lợi ích trong công việc cũng như cuộc sống của bạn sau này. Đối với du học sinh đang chuẩn bị cho cuộc hành trình tương lai hay những người muốn định cư tại nước ngoài. Kể cả những người đã nghỉ hưu thật tuyệt vời vì Tây Ban Nha là một trong những quốc gia xanh sạch và đáng sống nhất thế giới là nơi nghỉ dưỡng tốt nhất được hàng triệu người lựa chọn từ tất cả các quốc gia trên hành tinh.


Trường hợp điển hình như khi đi đến San Sebastian tuần 15 tháng Tám. Để đổ đầy xăng các xe để đi là 1,45€  trong khi ở Pháp giá dao động tại thời điểm đó giữa 1,53€ và 1,67€. Thật bất ngờ phải không! Mặc cho sự chênh lệch về giá cả nhưng chất lượng phục vụ và sản phẩm đều tuyệt vời không kém những đất nước khác. Tất cả khách tham quan khi đến đây đều muốn thêm một lần quay lại để chiêm ngưỡng phong cảnh và trải nghiệm cuộc sống thú vị này.

Chi phí học tập hợp lý

Tại một thời điểm thống trị toàn cầu của Anh, học tiếng Tây Ban Nha giao tiếp có vẻ không cần thiết, bên cạnh cuộc khủng hoảng kinh tế hiện nay đang hoành hành ở châu Âu càng không phải thời điểm để học tiếng Pháp hay tiếng Đức. Đây là một lựa chọn không đầy đủ của các yếu tố để bạn học ngôn ngữ Tây Ban Nha ngay và luôn hôm nay!

Gần thiên đường du lịch Pháp, bạn có thể sẵn tiện ghé thăm miền Nam nước Pháp, Tây Ban Nha là thường gần gũi hơn với các thành phố lớn của Pháp! Dưới đây là một số ví dụ: 217 km giữa Bordeaux và Irun trong tiếng Tây Ban Nha xứ Basque, 160 km giữa Toulouse và Vielha mà phải đối mặt Tây Ban Nha tại BagnèresdeLuchon, 60 km giữa Perpignan và Figueres, Catalonia. Để so sánh, đây là khoảng cách của các thành phố Pháp với thủ đô: 586 km giữa Bordeaux và Paris, 679 km giữa Toulouse và Paris, 884 km giữa Perpignan và Paris.

Đối với khía cạnh hoàn toàn thực tế của cuộc sống hàng ngày, cuộc sống là rẻ hơn ở Tây Ban Nha bất chấp cuộc khủng hoảng: xăng, thuốc lá, rượu, trái cây và rau quả luôn ở mức giá thấp hơn bao giờ hết so với Pháp các quốc gia châu Âu hay Hoa Kỳ.

Du lịch ở đất nước này có vẻ là một ý tưởng không thể nào tự nhiên hơn cho một phần tốt đẹp của Pháp! Hơn nữa tại đây bạn hoàn toàn có thể hội thoại với mọi người Pháp bằng ngôn ngữ này. Hãy tìm ngay cho mình một khóa học hay các trang web học tiếng Tây Ban Nha miễn phí tìm hiểu một ngoại ngữ mới không bao giờ là lãng phí cả.

Có nhiều lợi ích khi học giỏi

Các liên kết về kinh tế và thương mại Tây Ban Nha và Việt Nam liên kết kinh tế và thương mại rất gần. Nhiều việc làm và thành phần kinh tế phụ thuộc vào mối quan hệ này, và rằng cả nhiều mặt của nền kinh tế. Về chuyên môn, nó rất thú vị để làm chủ và nói chuyện trực tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha.

Bởi vì "Thế giới đang trở thành đa ngôn ngữ và tiếng Ả Rập và tiếng Tây Ban Nha là ngôn ngữ của tương lai", Và nó là một nhà ngôn ngữ học người Anh đã viết vào năm 2007 trong một báo cáo của Hội đồng Anh về tương lai của ngôn ngữ tiếng Anh! Tây Ban Nha thực sự là ngôn ngữ được sử dụng nhiều thứ hai trong thương mại quốc tế.

Đây cũng là ba ngôn ngữ phổ dụng nhất trên thế giới, sau tiếng Quan Thoại và tiếng Anh. Và nếu bạn xem xét số lượng người bản ngữ, có nghĩa là để nói những người có tiếng Tây Ban Nha như ngôn ngữ mẹ đẻ của họ, nó đang ở vị trí thứ 2 với hơn 400 triệu người nói tiếng Tây Ban Nha tại hơn 20 quốc gia!

Đối với Mỹ Latinh đang trải qua tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và trở thành đối tác kinh doanh ngày càng quan trọng. Tuy nhiên, với ngoại lệ của Brazil nơi mọi người nói tiếng Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha là ngôn ngữ chính thức và có nguồn gốc Nam Mỹ và Trung Mỹ: Mexico, Costa Rica, Chile, Argentina, Uruguay, Peru, Guatemala, Cuba, Puerto Rico... Vì vậy, nhiều lý do để đi du lịch và đến đất nước để tìm một công việc!

Để thành công ở Mỹ. Tỷ lệ dân số Tây Ban Nha ở Mỹ đang tăng lên. Gốc Tây Ban Nha, hay còn gọi là người Latinh hiện nay là người dân tộc thiểu số đầu tiên tại Hoa Kỳ, đại diện cho hơn 16% dân số. Dân California có 40% số người nói tiếng Tây Ban Nha! Nắm vững tiếng Tây Ban Nha là một tài sản đáng kể nếu bạn muốn làm việc tại Hoa Kỳ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét