Có nên học tiếng đức hay không

Có nên học tiếng đức hay không

tiếng đức và tiếng Nhật, ngôn ngữ nào cũng quan trọng đối với chúng ta. Nhưng thực tế, không thể học một lần cả 3 tiếng mà vẫn học hiệu quả được.

tiếng đức và tiếng Nhật, hai thứ tiếng phổ biến được rất nhiều người hiện nay chọn lựa để học nhằm mục đích hỗ trợ trong công việc cũng như trong giao tiếp hằng ngày. Sẽ là khá nặng cho bạn nếu cùng một lúc bạn vừa học tiếng đức, vừa học tiếng Nhật. Vậy để có một trình độ ngoại ngữ tốt và vững chắc bạn có nên chọn học tiếng đức hay không?

>> http://hoctiengduc.com/

Lựa chọn giữa học tiếng đức và tiếng Nhật.

Tại các trường đại học hiện nay, tiếng Anh luôn được đào tạo chính thức trong mỗi chuyên ngành của sinh viên, ngoài tiếng Anh sơ cấp, các bạn còn có các môn tiếng Anh chuyên ngành, và bạn phải cần có bằng cấp tiếng Anh mới được ra trường. Ngoài ra, các bạn có thể chọn theo học một trong những loại ngôn ngữ như : tiếng Pháp, tiếng đức, tiếng Nhật,...tuỳ vào mục đích học tập của mỗi bạn.



Học tiếng đức có lợi ích riêng của nó.

Trong số đông các loại ngôn ngữ trên, ngoài tiếng Việt là ngôn ngữ mẹ đẻ ra thì có bạn chọn học song song thêm 2 thứ ngoại ngữ nữa, chẳng hạn, tiếng đức và tiếng Nhật. Nhưng thực tế không ai có thể kham nổi 3 thứ tiếng cùng một lúc được. Vậy giữa 2 thứ ngôn ngữ trên bạn nên học tiếng đức hay tiếng Nhật?

>> http://danhngondoisong.net/

Nếu đem so sánh nền kinh tế giữa 2 nước Đức và Nhật Bản thì vị thế của Đức cao hơn - đứng thứ 2 thế giới - nhưng nếu bạn hỏi một người đi đường bất kỳ, giữa đồ dùng của Nhật và Đức thì chất lượng sản phẩm của nước nào cao hơn? Chắc chắn sẽ có rất  nhiều ý kiến cho rằng đồ của Nhật chất lượng và bền bỉ hơn. Nhưng thực sự mà nói thì nếu bạn học tiếng đức tốt tương lai cũng có rất nhiều cơ hội việc làm cho bạn, có khá nhiều doanh nghiệp Đức đầu tư vào thị trường Việt Nam, nhu cầu tuyển dụng liên tục cộng với được trả lương cao vì vậy số lượng người học tiếng đức thương mại cũng tăng lên đáng kể.

Tuy nhiên, bạn cũng nên biết rằng, một số trường hợp làm việc cho các doanh nghiệp Đức sẽ không ổn định, không được bền vững so với làm việc cho các doanh nghiệp của Nhật Bản.

Dựa trên cơ sở đó, rất nhiều người chọn học tiếng Nhật thay vì học tiếng đức. Thực tế, người Nhật có tính kỷ luật rất cao, lại có tính cần cù, siêng năng trong công việc, vì vậy chất lượng công việc của họ được đánh giá rất chính xác. Nếu bạn nói tiếng Nhật lưu loát, bạn không chỉ được có cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp của Nhật mà còn có thể xuất khẩu lao động sang Nhật với mức lương khá khủng.

Ưu điểm của việc học tiếng đức

>> http://tiengducvinh.com/

Việc lựa chọn học một trong các thứ tiếng để học cũng khiến bạn gặp nhiều khó khăn vì không biết ngôn ngữ nào hiệu quả cho chính mình và mình có thể phát triển, thành công với chính ngôn ngữ đó được hay không, nhưng nếu bạn học được cả 2 thứ tiếng đức và Nhật thì bạn sẽ có rất nhiều lợi thế trong nhiều lĩnh vực:

   - Nhật Bản và Đức đều là những nước phát triển nhất châu Á, số lượng công ty, doanh nghiệp của hai nước này đầu tư vào Việt Nam là không hề ít vì vậy nhu cầu việc làm và nguồng nhân lực rất lớn.

   - Học ngữ pháp tiếng Anh là vấn đề của rất nhiều học sinh, sinh viên,nhưng ngữ pháp trong học tiếng đức cũng như tiếng Nhật thì đơn giản hơn nhiều, đơn giản về mặt ngữ nghĩa cũng như trong việc chia động từ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét