Bạn nên học tiếng Tây Ban Nha ở đâu

Nhiều người đến Tây Ban Nha để học tiếng TBN, đến đó bạn sẽ được tìm hiểu bất kỳ quốc gia nào nói tiếng Tây Ban Nha mà bạn đến thăm.
Nếu bạn đến Tây Ban Nha để học tiếng Tây Ban Nha, bạn càng ở trong nước lâu dài thì càng tốt. Mặc dù khóa học kéo dài hai tuần sẽ cho bạn nền tảng tốt hơn so với những gì bạn có thể trải qua trong những tháng đi lớp buổi tối ở nhà, ở lại từ 3 đến 6 tháng là cách tốt nhất để nắm bắt được ngôn ngữ. Vì vậy, bạn cần phải lựa chọn thành phố của bạn một cách khôn ngoan.

Các thành phố phổ biến nhất để học tiếng Tây Ban Nha là:

1. Học tiếng Tây Ban Nha ở Malaga

Giới thiệu về Học tiếng Tây Ban Nha ở Malaga Tây Ban Nha:

Tìm hiểu về những gì bạn muốn học tiếng Tây Ban Nha ở Malaga. Điều quan trọng là chọn một cách khôn ngoan khi lựa chọn một nơi để học tiếng Tây Ban Nha.
 
Học tiếng Tây Ban Nha
Học tiếng Tây Ban Nha

>>> Xem thêm: Mẹo học tiếng Tây Ban Nha hiệu quả

Trong Malaga họ nói tiêu chuẩn (Castillian) tiếng Tây Ban Nha. Các giọng và tiếng địa phương bạn sẽ nghe ở Malaga.

Dấu hiệu Malaga có thể khá mạnh và khó hiểu đối với những người không quen với nó. Họ có xu hướng nói chuyện nhanh chóng và họ bỏ một số thư, đặc biệt là 's'.

Phong cách sống ở Malaga: Malaga là một thành phố lớn và có cuộc sống về đêm phù hợp với hầu hết các thị hiếu. Flamenco là phổ biến, như là đấu bò. Như Malaga là trên bờ biển, bãi biển là một phần quan trọng của cuộc sống trong thành phố. Costa del Sol thu hút rất nhiều người dân Anh để tìm kiếm một làn da nắng, nhiều người trong số họ sống lâu dài gần Malaga. Điều này có nghĩa là bạn sẽ nghe nhiều tiếng Anh trên đường phố không phải là lý tưởng để học tiếng Tây Ban Nha.

Khí hậu ở Malaga: Nằm trên bờ biển phía nam của Tây Ban Nha, Malaga ấm áp trong suốt cả năm và có thể nóng vào mùa hè (mặc dù không nóng bằng các thành phố trong đất liền như Seville hay Madrid.

Các trường ngôn ngữ nơi bạn có thể học tiếng Tây Ban Nha ở Malaga:

Cervantes Escuela International Malaga là một trường được công nhận bởi Cervantes Institute, nhưng nó không liên quan trực tiếp với nó nhiều hơn hầu hết các trường khác tên tương tự chỉ là một sự trùng hợp thuận lợi.

Trường ngôn ngữ Don Quijote ở Malaga

Malaga Si

Cactus Ngôn ngữ Malaga

La Brisa Malaga

Instituto Picasoo Malaga

Alhambra Instituto Malaga

2. Học tiếng Tây Ban Nha ở Seville

Ở Seville, họ nói tiếng Tây ban nha tiêu chuẩn (Castillian).

Các giọng và tiếng địa phương bạn sẽ nghe ở Seville: Sevillanos (cư dân của Seville) nói chuyện với một giọng khá mạnh. Họ bỏ rất nhiều thư, bao gồm hầu hết các lần xuất hiện của chữ 'ở giữa hoặc cuối của từ. Vì vậy, "hai giờ", có nghĩa là "las dos" ở phần còn lại của Tây Ban Nha, trở thành "a la 'do'". Họ cũng nói rất nhanh. Điều này làm cho việc theo dõi thậm chí khá đơn giản trên đường phố rất khó thực hiện. Tôi học tiếng Tây Ban Nha ở Seville và mặc dù tôi hiểu mọi thứ trong lớp học, tôi cảm thấy khá chán nản khi tôi lên đường và không hiểu gì cả!

Phong cách sống ở Seville: Seville là thủ phủ của Andalusia và có nền văn hoá rất phong phú. Đấu bò, flamenco và tapas chiếm ưu thế. Có rất nhiều bảo tàng, sẽ mất nhiều thời gian để bạn vượt qua.
 
Học tiếng Tây Ban Nha
Học tiếng Tây Ban Nha
 

Vào mùa hè, Seville ngừng hoạt động khi cư dân thoát khỏi cái nóng nôn của bờ biển lạnh hơn. Nếu bạn ở lâu dài (hơn một tháng) tôi sẽ không khuyên bạn nên học tập vào mùa hè ở Seville. Đây là sai lầm của tôi. Không chỉ nóng bỏng, tôi cũng có vài bạn cùng lớp trong suốt thời gian lưu trú của tôi. Hầu hết mọi người ở lại chỉ trong vài tuần vào mùa hè. Vào mùa xuân và mùa thu mọi người ở lại học kỳ.

Khí hậu ở Seville: Nhiệt độ của Seville vào mùa hè là rất cao nó thường xuyên đạt đến độ cao 120 độ C (50 độ C). Mùa xuân và mùa thu dễ chịu hơn và mùa đông không bao giờ quá lạnh.

Các trường ngôn ngữ nơi bạn có thể học tiếng Tây Ban Nha ở Seville:

CLIC Sevilla Là một phần của nhượng quyền thương hiệu quốc tế rất có uy tín, đây là trường mà tôi học được tiếng Tây Ban Nha. Họ đến rất khuyến khích.
Trường ngôn ngữ Don Quijote
Lenguaviva Sevilla
Estudio Hispanico Sevilla
Babylon Idiomas Seville
Linc Seville
Trung tâm Giralda Sevilla

3. Học tiếng Tây Ban Nha ở Madrid

Don Quijote Một trường có uy tín với quy mô lớp học tốt và một mạng lưới rộng khắp khắp Tây Ban Nha. IH Madrid Có một số chi nhánh của Nhà Quốc tế ở Madrid. IH có các trường học trên khắp Tây Ban Nha.
CEE Idiomas Trường ngôn ngữ rẻ nhất và tập trung nhất Madrid. Kích cỡ lớp học có thể rất lớn cao đến 18 cho một lớp.

Tại Madrid họ nói tiếng Tây Ban Nha Castilian tiêu chuẩn. Mặc dù rất nhiều bóng xứ Catalan và Basques di chuyển đến Madrid, bạn không có khả năng nghe tiếng của họ ở Madrid, do (một phần) để sự thù địch âm ỉ giữa các vùng. Bạn thường nghe tiếng Tây Ban Nha ở Nam Mỹ hơn Catalan hoặc Basque ở Madrid.

Các giọng và tiếng địa phương bạn sẽ nghe ở Madrid: Madrileños (cư dân Madrid) nói một trong những hình thức thanh khiết của Castillian Tây Ban Nha. Giọng của họ là một trong những rõ ràng và họ nói chuyện với vài idiosyncrasies. Một trong những oddities phổ biến nhất bạn sẽ tìm thấy ở Madrid Tây Ban Nha (và phần lớn miền trung Tây Ban Nha) là một xu hướng phát âm trận chung kết 'd' trong một từ là tiếng Tây Ban Nha 'z' (tiếng Anh 'th').

Thậm chí có một trang web gọi là Es Madrid No Madriz. Nhiều người từ miền trung Tây Ban Nha sẽ nhấn mạnh rằng điều này là chính xác tiếng Tây Ban Nha. Họ sai. Tuy nhiên, bạn sẽ không tìm thấy một hình thức tốt hơn của tiếng Tây Ban Nha hơn những gì bạn nghe thấy ở Madrid.

Phong cách sống ở Madrid: Điều này rất quan trọng nếu bạn sắp phải mất nhiều thời gian ở đây. Là thủ đô của Tây Ban Nha, Madrid có rất nhiều việc để làm. Tất cả mọi thứ bạn có thể hy vọng có thể được tìm thấy ở Madrid. Thành phố có nhiều trường đại học, vì vậy có một cuộc sống về đêm vui vẻ của sinh viên, nếu đó là những gì bạn đang tìm kiếm. Bạn cũng có thể xem các buổi trình diễn trên sân khấu, xem các buổi hòa nhạc lớn, ăn cusine từ khắp nơi trên thế giới bạn hãy đặt tên cho nó.

Madrid đã nhìn thấy rất nhiều di dân trong những năm gần đây. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những người từ đất nước của bạn ở Madrid. Nhưng nếu bạn không muốn gặp những người từ đất nước của bạn, Madrid cũng đủ lớn để bạn có thể trốn tránh khỏi họ.

4. Học tiếng Tây Ban Nha ở Salamanca

Ở Salamanca họ nói tiêu chuẩn (Castillian) tiếng Tây Ban Nha.

Người Salamanca nói chuyện với một trong những người rõ ràng và dễ hiểu nhất. Salamanca nằm trong khu vực Castilla, nơi mà Castillian Tây Ban Nha đến từ. Những người từ Salamanca yêu cầu bồi thường để nói chuyện với một giọng cổ điển, không có lỗi. Đây không phải là sự thật. Họ, như ở Madrid, lisp 'd' ở cuối của từ (làm cho Madrid âm thanh như 'Madrith'). Một số người trong số họ cũng làm điều gì đó đặc biệt kỳ quặc - câm một từ cứng như trong từ 'correcto', phát âm là 'correthto'.
 
Học tiếng Tây Ban Nha
Học tiếng Tây Ban Nha
 

Tuy nhiên, một số idiosyncracies lẻ sang một bên, nghe người từ Salamanca nói là một cách tuyệt vời để cải thiện tiếng Tây Ban Nha của bạn.

Phong cách sống ở Salamanca: Salamanca là một thành phố nhỏ và mặc dù kiến ​​trúc sư và quảng trường hấp dẫn là thú vị, không có nhiều ở Salamanca để giữ cho bạn buồn cười trong một thời gian dài. Salamanca có một cuộc sống về đêm sôi động, đặc biệt là cho một thành phố nhỏ như vậy, vì nó có một lượng sinh viên lớn. Thật không may, số tiền này chủ yếu là để âm nhạc techno cheesy chứ không phải những gì bạn có thể liên kết với 'cuộc sống về đêm studenty'.

Uy tín học thuật và ngôn ngữ của Salamanca mang lại nhiều sinh viên nước ngoài (đặc biệt là Bắc Mỹ) vào thị trấn. Các câu lạc bộ Hip-hop đã nảy mầm để phục vụ cho họ.

Khí hậu ở Salamanca: Salamanca rất nóng vào mùa hè và rất lạnh vào mùa đông. Đây là một trong những vùng khô hạn nhất ở Tây Ban Nha.

Trường ngôn ngữ nơi bạn có thể học tiếng Tây Ban Nha ở Salamanca: 
Thực tế Salamanca có một trong những trường đại học lâu đời nhất ở châu Âu, kết hợp với niềm tin rằng Salamanca Tây Ban Nha là tốt nhất ở Tây Ban Nha, có nghĩa là có một số lượng lớn các trường dạy ngôn ngữ ở Salamanca.

Đây là một điều xấu. Rất nhiều trường học có nghĩa là có quá ít học sinh đi vòng quanh. Một người bạn Nhật của tôi học tiếng Tây Ban Nha trong một lớp học được tạo thành từ 50% sinh viên châu Á và 50% người Brazil. Người châu Á thường học chậm hơn so với người châu Âu bình thường vì ngôn ngữ của họ rất khác với tiếng Tây Ban Nha, trong khi người Brazil thấy chuyển từ tiếng Bồ Đào Nha sang tiếng Tây Ban Nha rất dễ dàng. Nhưng không có đủ sinh viên trong trường để biện minh cho việc tách lớp ra làm hai.

Trường ngôn ngữ Don Quijote ở Salamanca
Estudio Hispanico Salamanca
Univer Tây Ban Nha Salamanca
Isla Salamanca
Ngôn ngữ Cactus Salamanca
Enforex Salamanca
Trường học Lingua Salamanca
Đại học Pontifical của Salamanca (UPSA)
Lingua Salamanca
Tia Tula

Nguồn: Tham Khảo Internet
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét