Tham gia lớp học tiếng Đức miễn phí tại Trung tâm

Bạn đang quan tâm đến tiếng Đức nhưng không biết tiếp cận với ngôn ngữ này như thế nào để có hiệu quả? Bạn đang muốn tìm một lớp tiếng Đức miễn phí để thử nghiệm xem mình có hứng thú với ngôn ngữ này hay không? Bạn đang có nhiều lựa chọn học tiếng Đức nhưng chưa biết nơi nào thực sự phù hợp với mình?
Hay đơn giản chỉ là bạn muốn gặp gỡ một người Đức, được nghe cách phát âm chuẩn của người bản xứ & học hỏi song song cả tiếng Đức lẫn tiếng Anh qua phương pháp dạy độc đáo
…………………..
Bạn sẽ tìm thấy tất cả các điều mình cần trong lớp học tiếng Đức MIỄN PHÍ tại trung tâm.

Lớp học tiếng Đức miễn phí phù hợp với mọi đối tượng có quan tâm đến tiếng Đức, từ du học, du lịch, đến đoàn tụ thân nhân & cả những người yêu thích tiếng Đức. Lớp học nhằm mục đích giúp cho các bạn bước đầu làm quen với tiếng Đức và tìm cho mình phương pháp học tập hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật của lớp học tiếng Đức tại Trung tâm

 1.  Học thử hoàn toàn miễn phí
Bạn muốn học tiếng nhưng còn lo ngại phương pháp học không phù hợp, giáo trình quá khó hay giáo viên không như ý mà đã phải đóng cả cục tiền cho cả một khoá học? Hãy đến với lớp học của Amec và trải nghiệm những buổi học thử hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ có thời gian để lựa chọn và đưa ra quyết định có nên tiếp tục khoá học này.
2. Làm quen ngay với tiếng Đức cùng người bản xứ
Một trong những yếu tố quan trọng các bạn cần chú trọng nhất khi học tiếng chính là phát âm. Với việc đăng kí tham gia lớp học này, bạn sẽ có cơ hội học cách phát âm chuẩn nhất từ những giáo viên người Đức đầy kinh nghiệm, được kèm cặp, chữa lỗi ngay từ những buổi học đầu. Ngoài ra, các bạn cũng sẽ được trau dồi vốn từ ngữ giao tiếp thường ngày để có thể phát triển kĩ năng nghe nói và khả năng phản xạ ngôn ngữ. Từ đó, việc giao tiếp với “Tây” không còn là một trở ngại nữa rồi.
Những buổi giao lưu bên ngoài giữa giáo viên và các bạn học sinh trong lớp Tham gia lớp học tiếng Đức miễn phí tại Amec
3. Có được câu trả lời “tiếng Đức có phải dành cho bạn?” ngay khi học thử với Amec
Đối với các bạn đang tìm hiểu du học Đức và cân nhắc liệu có khó khăn trong việc học tiếng Đức – một trong những điều kiện bắt buộc khi đăng ký chương trình học bằng tiếng Đức tại Đức thì lớp học này sẽ góp phần đưa ra câu trả lời giúp bạn. Sau khi học thử, bạn sẽ có những hình dung nhất định đối với ngôn ngữ này và chuẩn bị sẵn sàng cho những dự định kế tiếp của mình.
4. Phương thức dạy phương Tây được chọn lọc cho người Châu Á
Đội ngũ giáo viên là những người Đức có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy tiếng Đức cho người Việt & những giáo viên Việt Nam tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm về tiếng Đức đồng thời có thời gian học tập & trau dồi kỹ năng giảng dạy tại Đức. Vì thế cách truyền đạt cũng như phương pháp giảng dạy sẽ rất đa dạng và mang phong cách Châu Âu , bạn sẽ không phải trải qua phần lớn những giờ học lý thuyết nặng nề mà còn có những trải nghiệm thú vị khác qua những giờ học ngoại khóa phục vụ tối ưu cho việc học. Mục tiêu của chúng tôi là truyền cảm hứng học tiếng Đức & niềm yêu thích với ngôn ngữ này cho các bạn.
Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay, chúng tôi sẽ giúp bạn đến gần với ước mơ khám phá của mình.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 nhận xét: